Tiết 35: Thời Gian Của Thần Chết (2)

596 47 2
                                    

Mái tóc xoã trắng, gương mặt và tay chân đều có những vết thương nhỏ. Trên người cô là bộ đồ chiến đấu của riêng lớp E. Cô nắm chặt con dao găm trong tay. Gương mặt cô hiện rõ sự tàn sát. Đôi mắt loé lên sự khát máu của một thợ săn đang đứng trước bầy cừu.

Cả lớp đứng bất động tại chỗ khi thấy Yui. Không hề có sự vui mừng khi gặp người bạn đột nhiên mất tích mà là sự sợ hãi đối với người bạn này. " Đây không phải là Nie - chan ! Mà đây chính là Akatsuki. Chẳng phải Akatsuki chỉ xuất hiện khi đêm xuống thôi sao ? Tại sao cô ấy lại xuất hiện ở đây ? "

Nagisa: Nie - chan..?

Maehara: Cậu Đã Đi Đâu Vậy Hả ?! Có Biết Là Bọn Tớ Lo Lắm Không !?!

Yui: chỉ là một cậu nhóc 16 tuổi mà cũng đòi lo lắng cho tôi sao ?

Giọng nói giễu cợt này hoàn toàn không phải là của cô gái mà lớp E quen biết. Chẳng lẻ cô gái đó đã chết bên trong Akaitsuki rồi sao ?

Karma: câu ngưng lảm nhảm đi Nie - chan ! Đi vào lớp cùng bọn tớ rồi kể cho cả lớp nghe về việc tối qua của cậu.

Karma đi lại nắm lấy bàn tay của Yui mà kéo cô đi. Nhưng kì lạ là Yui không hề di chuyển dù chỉ một chút. Cậu nhìn thẳng vào gương mặt lạnh như băng đang đối mắt với cậu. Chẳng có gì ngoài sự tức giận trong đôi mắt đỏ ngầu. Như thể cậu đang nhìn thấy suy nghĩ của cô chạy trước mắt mình.

Yui: nếu tôi nói không thì sao ? Cậu sẽ doạ tôi à ?

Cô hất tay rồi dùng gương mặt với cái nhếch môi nhìn Karma. Cậu nắm chặt bàn tay lại, miệng " tsk " một cái rồi dùng cái nhìn giận dữ với Yui nhưng cô lại không hề có cảm giác sợ hãi gì đối với cái nhìn đó. Cậu giơ tay định kéo cô đi nhưng ngay lặp tức cô đã một tay nắm tóc cậu một tay nắm lấy phần đuôi áo của cậu và lên gối vào thẳng bụng giữa của Karma.

Cú lên gối mạnh đến mức Karma hộc cả nước bọt pha lẫn với một ít máu ra ngoài.

Sau cú lên gối đó cô buông tay đang nắm phần áo và dùng bàn tay đang giữ chặt tóc cậu quăng nhẹ cậu về phía lớp. Dù bị thương khá nặng ở bụng nhưng cậu vẫn có thể đứng được một lúc. " Là một sát thủ thì không được bỏ bất kì cơ hội nào " là châm ngôn của Yui. Cô nàng ngay lặp tức cho một cú đá lên gương mặt cậu khiến Karma phải quay hẳn một vòng trên không rồi nằm thẳng xuống đất.

Cả lớp đứng chứng kiến hai lần bị đánh của Karma từ Yui mà sợ hãi đến mức run lên.

Về phía Yui thì sau khi thể hiện hai cú đánh thì trông có vẻ thoả mãn hơi một chút.

Yui: tôi đã từng nói về vần đề này rồi mà ? " đừng cãi lời khi tôi là Akaitsuki. " đó là hậu quả đó.

Khi cô định tiến lên một bước thì có tiếng la vang lên khi Yui dừng lại. Một cô nàng tóc thắt hai bím chạy lại chỗ Karma nhặt cây súng mà Yui đã làm rơi lúc đầu. Cô gái nhỏ hai tay cầm súng chĩa về phía Yui. Gương mặt cô gái ấy đã ướt đi do nước mắt cứ liên tục chảy xuống từ nãy đến giờ.

Okuda: Cậu Không Được Bước Lại Gần Đây !!!

Yui lúc đầu có hơi bất ngờ nhưng cũng ngay lặp tức bình tĩnh lại. Môi cô nhếch lên tỏ vẻ hài lòng.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ