Một buổi xem trận bóng chuyền giữa hai trường cấp hai là "Yukigaoka" và "Kitagawa Daichi" chính là điểm cuối của buổi hẹn hò ngày hôm nay của Yui và Karma. Sau đó hai người sẽ cùng nhau đi về bằng tàu điện. Khi rời khỏi trạm hai người họ cùng nhau nắm tay đi về nhà dưới ánh trăng sáng ngời.
Yui: trận bóng chuyền vừa nãy kết thúc nhanh quá làm tớ thấy tiếc ghê luôn.
Karma: tớ thấy trận đó kết thúc nhanh là điều bình thường mà. Bên trường Yukigaoka chỉ có cậu đầu cam đó là mạnh thôi, còn lại trong có vẻ không phải là chuyên môn.
Yui: thì tớ tiếc cậu ấy mà, nhảy cao, chạy nhanh, lực đánh bóng thì khỏi bàn. Mà bên kia cũng đâu phải dạng vừa khi họ có một chuyền hai tài năng.
Karma: cái cậu mà cố gắng chuyền một quả bóng nhanh rồi bị cả đội nói đấy hả ?
Yui: đúng rồi!
Karma: cậu ấy có vẻ là chuyền hai thiên tài từ nhỏ rồi nhỉ. Trước khi vào trận tớ nghe nhiều người nói cậu ấy là Vua Sân Đấu. Cũng phải công nhận là cậu ấy đỉnh thật.
Yui: mà sau khi xem trận đó xong đột nhiên tớ cũng muốn học chơi bóng chuyền. Chắc là vui lắm ha!
Karma: cậu thử nhờ thầy Koro xem.
Yui: haha chắc chắn là thầy sẽ không từ chối rồi!
🌸🌸🌸
Đây chỉ là một ngày đi học bình thường. Nhưng vì Yui muốn hiểu rõ mọi người hơn nên cô đã quyết định sẽ đi hỏi từng trong lớp về người mà họ hâm mộ.
Cô bắt đầu với Fuwa trước.
Fuwa: hâm mộ hả ? Để xem nào..à! Cậu có biết rằng ở Yokohama phần gần biển nhất có một đội thám tử rất giỏi! Tớ nghe nói rằng họ có siêu năng lực!
Yui: vậy là cậu thích tất cả bọn họ luôn hả ?
Fuwa: hmm..cũng không hẳn. Tớ thích một anh cao cao trong đó. Trông ảnh rất trẻ nhưng tớ không biết tên.
Yui: vậy cũng không sao! Cám ơn cậu nhiều Fuwa!
Fuwa: ồ! Không có gì !
Sau khi hỏi Fuwa thì cô nghe thấy tiếng bàn tán của Okajima và Chiba. Và cô đã rất nhanh có mặt tại chỗ của hai người họ.
Yui: mọi người đang bàn về ai vậy ?
Okajima: Ô! Nie hả, bọn tớ đang xem live stream!
Gương mặt của Yui thay đổi ngay lặp tức. Cô dùng ánh mắt ghê tởm nhìn Okajima.
Okajima: Không Phải Như Cậu Nghĩ Đâu!!
Chiba: bọn tớ đang xem live stream game của một cô gái bằng tuổi chúng ta đó.
Okajima: đúng vậy đúng vậy đúng vậy!!
Yui: vậy à, hai cậu thích cô ấy sao ?
Chiba: tớ thích cách cô ấy chơi game, chơi rất hay, hầu như trận nào cũng là gánh đồng đội.
Okajima: không những vậy còn rất xinh xắn nữa! Trông như người Mĩ vậy!
Chiba đưa cho Yui xem cô gái đó. Cô ấy trông rất dễ thương với giọng nói ngọt ngào, nước da trắng trẻo cùng mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.