Tiết 19: Giờ Hành Động

755 57 2
                                    

Sau khi nhận dạng được virus tất cả hiện đang có mặt tại phía dưới chân núi của khách sạn. Tất cả nhất định phải đoạt được thuốc giải từ tay kẻ địch.

Khi nghe xong những lời mà Koro - sensei nói thì Karasuma - sensei có vẻ không hài lòng.

Karasuma: nguy hiểm lắm, cách uy hiếp thành thạo này, rõ ràng kẻ địch là dân chuyên nghiệp!

Koro: ừm. Có lẽ ngoan ngoãn giao tôi cho bọn họ cũng là một lựa chọn đúng đắn. Sự lựa chọn là ở các em!

Karasuma lại vào thế suy nghĩ. Khi thầy quay qua xin lỗi Nagisa và Kayano thì Yui ngay lặp tức leo lên và ngồi xuống tại một vách đá lớn cùng với lớp E. Karasuma và Bitch - sensei bất ngờ nhìn cả lớp đang leo lên.

Yui: chỉ là leo núi thôi mà, khi nào leo núi lửa đi rồi hãy suy nghĩ Karasuma - sensei !

Okano: so với huấn luyện đặc biệt như mọi khi thì quả là vậy.

Hayami: đúng vậy!

Isogai: nhưng mà cũng là lần đầu tiên mà chúng ta không biết gì về kẻ địch cũng như cái khách sạn này đó!

Yui: thì coi như là nhiệm vụ đầu tiên không gì cả đi ! Karasuma - sensei !

Isogai: tuy hơi khó nhưng chỉ huy nhờ vào thầy nha ? Để Yui làm thì cũng không ổn cho lắm nên nhờ cả vào thầy và cậu ấy sẽ trợ thủ cho thầy !

Koro: anh thấy chưa, đó không phải là những học sinh bình thường. Bên cạnh anh còn có một bộ đội đặc biệt 16 người lận đó !

Irina: 16 người ?

Ritsu : xin đừng quên em nha !

Koro: nào, không còn nhiều thời gian nữa..

Karasuma:......Mọi người chú ý! Mục tiêu của chúng ta là tầng cao nhất của khách sạn trên đỉnh núi này. Đây là nhiệm vụ liên tục từ đột nhập bí mật sau đó là tấn công bất ngờ. Về ra hiệu và tác chiến thì chúng ta sẽ dùng cách đó trong tập luyện luôn! Chỉ có mục tiêu là khác thôi ! Trong 3 phút các em hãy nhớ kĩ bản đồ, 2150, bắt đầu tác chiến !!

All: VÂNG !

Bắt đầu tác chiến thì ngay lặp tức Okano và Yui nhanh chóng leo lên một cách nhanh nhất.

Okano: bỏ lại các cậu đó nha !

Yui: nhanh lên nào !!

Kimura: Okano và Yui linh hoạt quá nhỉ ?

Isogai: ừm, hai người họ linh hoạt nhất lớp đấy !

Kimura: so với hai người họ thì thầy giáo của chúng ta...chỉ có 1/3 người còn cử động được..

-------
Chiba: mà Bitch sensei đến đây chi vậy ?

Kataoka: cô ấy nói như là bị ra rìa vậy đó, không thích nên đi theo !

Yui: ( nói vọng xuống ) đừng thấy cô ấy phiền, tớ cá là lát nữa có cô ấy sẽ rất tốt cho chúng ta đó !

Kayano: sao cậu nghĩ vậy Yui - chan ?

Yui: linh cảm ấy mà !

--------
Nagisa: Karma - kun đợi đã!

Karma: tuy mình rất muốn đợi cậu nhưng thời gian có hạn đấy ! Với lại đến cả Nie - chan còn chả đợi tụi mình là cậu biết rồi đấy !

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ