Tất cả đã đi được tới một hành lan 5F nằm ngoài. Xung quanh chỉ gắn đèn màu xanh lam dưới chân chỉ để soi đường cho đi thôi. Tất cả ngay lặp tức phát hiện ra một người ngoại quốc đang đứng dựa lưng vào tấm kính mắt nhìn xa xăm.
Yoshida: này, anh ta đường đường chính chính ở đó luôn kìa!
Megu: cái sát khí này,..
Yui: ờ, hắn ta cũng là một sát thủ..
Grip: nhàm chán, hm!
Hắn làm bể mặt kính rồi lại kêu chán.
Grip: dựa vào bước chân là ta có thể phán được không một ai có võ cả, hm. Chả phải có 1 người thầy xuất thân từ bộ đội sao, hm? Cả con bé đang bị thương ở chân kia cũng biết 1 số cú đánh sao? Ra đi, hm.
Những câu nói của tên ngoại quốc đó khiến cả bọn không ai thốt lên lời được. Mặc dù tụi nó có sợ thiệt.
Karma: "Hm" chả phải là hơi nhiều sao chú ơi!
All: nói ra rồi cám ơn Karma!
Grip: ta nghe nói rằng thêm " hm " sẽ rất ngầu, thấy cũng oai nên ta cũng thêm vào!
Nagisa: [ ra là người nước ngoài sao ! ]
Koro: tay không là vũ khí của ngươi ?
Grip: đừng xem thường chúng hm. Khi luyện sức mạnh này thì cấp độ của ta cũng lên và nếu ta thích thì ta cũng có thể bóp nát sọ luôn đó hm. Mà mục tiêu thành ra như vậy rồi, ta cũng chẳng hứng thú gì, hm. Một mình ta giết sạch hết đám này cũng phiền lắm, hm. Ta sẽ gọi BOSS và đồng bọn của ta đến giết sạch các người...
Tên ngoại quốc đó định gọi thêm đồng bọn thì thiết bị liên lạc đã bị Karma đập nát không thương tiếc bằng nguyên cái chậu cây nhưng bên tay phải của cậu vẫn ôm chặt Yui.
- 3 phút trước lúc Grip đang nói nhiều -
Karma: nếu hắn gọi đồng bọn thì chúng ta sẽ kết thúc ngay tại đây đó...
Yui: vậy cậu tính ngăn hắn như thế nào..?
Karma: ( cầm lấy chậu cây ) bám chặt vào Yui, tớ sẽ di chuyển để đánh chiếc điện thoại đó hơi nhanh đó..
- Kết thúc 3 phút hồi tưởng -
Yui ôm chặt Karma mặt cúi xuống người hơi run.
Karma: cậu sao vậy Nie - chan ?
Yui: tớ chưa kịp chuẩn bị cái chân tớ nữa là cậu đã một phát cho cái chân tớ xém lên thiên đàng luôn rồi đấy !
All: tội cậu quá Yui - chan.
Cậu lè lưỡi xin lỗi cô nàng trong lòng mình rồi lại dùng cặp mắt vàng xảo quyệt nhìn đối thủ.
Karma: nè, Oji - san, hm.. không ngờ chuyên gia mà bình thường quá nhỉ. Thủy tinh và xương sọ tôi cũng làm vỡ được mà. Mà gọi đồng bọn của mình luôn, xem ra ông không dám đánh với học trung học nhỉ?
Karasuma: đừng lỗ liễu vậy ! -
Koro: - dừng lại Karasuma - sensei! Cằm của em ấy thấp lại rồi. Nếu như thường ngày, thì em ấy sẽ tỏ vẻ rất thong thả và sẽ nâng cằm lên ra vẻ xem thường người khác vậy. Nhưng bây giờ đã khác. Tuy miệng vẫn nói ác vậy nhưng ánh mắt em ấy nhìn thẳng về phía trước nhìn thẳng vào kẻ địch, em ấy đã vượt qua cả bức tường người lớn rồi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.