Buổi sáng tiếp theo của trường Trung Học Kunugigaoka. Sau chuyến đi chơi tại Kyoto, lớp 3E phải quay về mái trường phía trên đỉnh núi của mình và tiếp tục ám sát.
Khác với mọi ngày rằng hôm nay sẽ có một học sinh chuyển trường đến. Karasuma - sensei có nhấn nhá rằng ngoại hình của học sinh chuyển trường đó có thể sẽ làm mọi người ngạc nhiên.
Và khi tới lớp thì quả thật là ngạc nhiên thật.
Yui: gì đây ?
Nagisa: học sinh chuyển trường đó Yui - chan !
Yui: Hể ? (•_•)
Đột nhiên cái thùng đinh óc đó hiện màn hình lên là một cô gái tóc tím mắt đỏ cực kì xinh xắn.
Pháo Binh: chào buổi sáng. Mình là Pháo Binh Cố Định có trí thông minh tự xử lý. Mình sẽ gia nhập lớp học của mọi người kể từ ngày hôm nay. Mong được mọi người giúp đỡ.
Giới thiệu bản thân xong, cái màn hình liền tắt. Có một sự sa mạc lời...
Okajima+Nagisa+Sugino: [ có cả chiêu này nữa sao ? (・_・;) ]
~~~~~~~~~~~~~~~
Giờ học bắt đầu. Tất cả mọi người đều đã có mặt tại lớp để chào đón học sinh mới kì lạ này. Karasuma bước lên bảng và ghi cái tên dài thòng lọng đó trong cơn bực bội nhưng phải kìm trong lòng. Thầy vừa ghi vừa gồng làm cho Koro - sensei và Yui cực kì buồn cười.Karasuma: như các em đã biết, thầy sẽ giới thiệu bạn mới chuyển qua đây.. Pháo Binh Cố định có trí thông minh tự xử lí đến từ Na-uy.
Yui: [ tên còn dài hơn mấy cây katana nhà mình nữa -_- " ]
Karasuma - sensei vừa đọc tên xong thì cái màn hình lại hiện lên chào mọi người xong lại tắt tiếp.
Kayano: [ karasuma - sensei cũng vất vả quá nhỉ... (-_-)ゞ]
Sugaya: [ nếu mình là thầy ấy thì không cười mới lạ...]
Koro: Phụt ! Hahaha !
Karasuma: ngươi không được cười ! Ngươi cũng đâu có khác gì em ấy !.. nói trước, em ấy đã đăng ký vào đây với tư cách là 1 học sinh chính thức. Tuy em ấy lun ngắm vào ngươi, nhưng ngươi không được đánh trả, ngươi không được làm hại bất kì 1 em học sinh nào. Đó là hợp đồng thỏa thuận với tư cách là 1 người giáo viên..
Koro: thì ra là vậy. Dựa vào hợp đồng đó, bất kể là người hay không thì máy móc đó cũng có thể coi là con người. Được rồi. Pháo binh cố định - san, chào mừng em đến với lớp E.
Lời chào nồng nhiệt từ Koro - sensei lại được cái máy đen đó hiện màn hình lên rồi cám ơn và tiếp tục tắt màn hình.
___________________Giờ nhật ngữ đã điểm. Như mọi khi Yui sẽ nằm dài ra bàn và ngủ, nhưng 1 phần là vì hôm nay học về các tác phẩm và phần còn lại là do tò mò không biết cái máy kia sẽ tấn công như thế nào nên cô không ngủ mà cứ nhìn vào cái máy đó rồi lại nhìn lên bảng.
Koro - sensei đang giảng phần hay nhất thì cái máy đó bắt đầu khởi động và bung súng ra, ngắm và bắn. Tất cả các đường bắn Koro - sensei đều né được. Sang đường bắn thứ hai thì ngón tay trái của thầy đã trúng do bắn đạn ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.