Tiết 23: Ngày Sinh Nhật Đặc Biệt

778 71 7
                                    

Cả bọn chơi vui rồi thì vào ngồi trên thềm gỗ bên dưới khách sạn. Koro - sensei xuất hiện rủ cả đám chơi game với bộ đồ ma trên người.

Nagisa: cuộc thi can đảm ? Ngay bây giờ sao ?

Koro: đúng vậy ! Còn hoạt động nào tốt hơn việc này vào buổi tối đêm khuya chứ !

Karma: Koro - sensei chỉ muốn chơi thôi đúng không ?

Koro: không giống như mấy đứa ! Thầy đã bị giam ở trong cái vỏ bọc suốt một ngày mà, trong tất cả các nơi, lại còn là một hòn đảo nhiệt đới nữa chứ!

Maehera: cuộc thi lòng can đảm! Nghe có vẻ hấp dẫn đấy !!

Kurahashi: cũng được đấy nhưng mình không thích những thứ đáng sợ cho lắm !

Sugino: đừng lo ! Koro - sensei sẽ đóng vai con ma mà !

Ngay lúc đó tất cả hoàn toàn không biết được Koro - sensei có một mục đích khác trong đầu.

Thầy dẫn cả bọn ra một cái hang động gần đó rồi ghép cặp cho tất cả.

Koro: và cuối cùng Karma sẽ đi với Okuda - san !

Rio: thầy ơi ! Còn Yui thì sao !

Kayano: cậu ấy không có cặp rồi !

Yui: à không sao không sao! Tớ sẽ đi với Ritsu !

Ritsu: ok !

Yui không nói gì chỉ mỉm cười rồi bước vào trong đầu tiên. Các bạn nữ thấy Yui bước vào trong hang rồi thì bắt đầu sôi máu với Koro - sensei.

Fuwa: Koro - sensei !! Thầy quá đáng lắm luôn đó !!!

Kayano: chẳng lẻ nguyên ngày hôm qua thầy không biết gì sao ?!!

Koro: ể ?? Có chuyện gì sao ??

Nakamura nhanh chóng choàng tay lên cổ thầy để kéo thầy xuống nói nhỏ.

Rio: Yui đang thích thầm Karma đó thầy !

Kayano: Nagisa có kể với em là Karma cũng có thích Yui - chan đó !

Fuwa: bọn em đang cố gắng ghép hai người họ với nhau đấy !

Koro đã hiểu được vấn đề và cảm thấy hơi tiếc nuối. Thật không thể hiểu nổi ông thầy này đang nghĩ gì trong đầu mà.

-- Bên Trong Hang --

| Cặp Nagisa và Kayno |

Kayano: Nagisa ! Cậu có bận tâm mất thứ như vầy không ?

Nagisa: ừm, những thứ đáng sợ không làm mình bận tâm, chỉ là mình không giỏi lắm khi bị hù bất ngờ, với lại tốc độ của Koro - sensei quá nhanh. Chúng ta có thể gặp rắc rối đấy nếu thầy ấy muốn dọa chúng ta..

Kayano: đó có phải là âm thanh của Okinawa Samisen không ?

3 ngọn lửa ma trơi xanh xuất hiện và Koro - sensei từ từ chậm rã bước ra.

Nagisa + Kayano: XUẤT HIỆN RỒI !!

Koro: đây là một hang động nhuốm đầy máu của bi kịch nơi mà hoàng gia Ryukyu bị giết chết trong trận đấu.

Kayano: có thật không vậy ?

Nagisa: cũng có khả năng là thầy ấy dựng lên !

Koro - sensei từ sau lưng hai người hiện đầu lên nói một câu rồi biến mất.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ