Tiết 37: Thời Gian Cho Vòng 2

441 33 3
                                    

Bắt đầu vào tháng 11. Tháng của sự trưởng thành. Mọi người bắt đầu đưa ra những câu trả lời của mình về nghề nghiệp sau này. Tại thời điểm đó, mọi người còn 4 tháng nữa để ám sát Koro - sensei.

Yui chán nản nằm dài trên bàn. Cô thở dài nhìn vào tờ bảng khảo sát kế hoạch tương lai của mình. Ngoài tên ra cô chẳng ghi thêm bất cứ thứ gì về trường cấp ba mong muốn, nghề nghiệp 1, nghề nghiệp 2. Cô nhìn qua bàn của Karma và có thể thấy rằng cậu đã ghi xong bảng khảo sát.

Yui: này Karma - kun. Cậu định làm cái gì trong tương lai ?

Karma: một chính trị gia.

Yui: Nghe thú vị đấy.

Karma: còn cậu?

Yui: chả biết nữa, chắc là nằm ở nhà lười biếng.

Đến cả trường cấp ba mà cô còn chẳng biết phải chọn trường nào thì làm sao chọn được nghề nghiệp.

Karma: nếu vẫn chưa chọn được trường cấp ba nào thì cứ ghi trường ở Kunugigaoka đi. Khi nào cậu chọn được trường rồi thì xoá.

Ý kiến của Karma khá hay nên cô cũng làm theo. Thế là xong một ô, vẫn còn hai ô trống.

Yui: tớ nên chọn nghề gì đây ???

Karma: cứ chọn thứ mà cậu muốn trở thành thì sẽ dễ hơn thôi.

Nói như Karma thì nghe có vẻ dễ nhưng chỉ dễ với những ai đã có mục tiêu trở thành như cậu ấy thôi. Còn Yui thì chẳng biết phải chọn mục tiêu nào mới phù hợp với cô. Đến cả trường cấp ba cũng chỉ hùa theo Karma để có trường học cho có. Khi Yui đang sầu não để quyết định chọn nghề thì Okuda quay xuống gợi ý cho cô.

Okuda: à này Nie - chan! Tớ có một nghề gợi ý cho cậu nè!

Yui: Ô! Là gì vậy Manami - chan ?????

Mắt Yui sáng lên khi Okuda như môt vị cứu tinh xuất hiện để gợi ý cho cô những con chữ để hoàn thành tờ giấy đáng chết này.

Okuda: tớ thấy cậu rất giỏi hoá nên tớ nghĩ là nghề bác sĩ rất hợp với cậu đấy!

Yui: tớ nghĩ là cậu lầm rồi. Chưa bao giờ tớ muốn học hoá dù chỉ là một lần!

Vị cứu tinh Okuda Manami đã hết giờ làm cứu tinh cho Masume Yuinie vì lý do không hợp nghề nghiệp mơ ước. Một sát thủ làm bác sĩ thì không khác gì với việc đưa bệnh nhân vào nhà xác chỉ với một nốt nhạc.

Yui: tớ sẽ cân nhắc về nghề cậu đã gợi ý cho tớ!

Cô cầm tờ giấy đi lên chỗ ngồi của Maehara. Cô dùng hông của mình đẩy cậu ra giành lấy nửa cái ghế để ngồi.

Maehara: này! Gì đấy?! Kiếm chuyện à?!

Cậu nổi lửa khi bị đẩy ra đến nổi xém té nhào ra khỏi ghế.

Yui: Karma giới thiệu gì với Nagisa vậy ?

Yui hoàn toàn bỏ lơ cái người đang muốn sôi máu sống chết với mình mà chỉ để ý đến cậu thanh niên đang bị bạn bè rủ rê đi " cắt bỏ ".

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ