Tiết 44: Quyết Định

274 24 2
                                    

Dùng trận chiến cướp cờ để quyết định cả lớp sẽ giết thầy hay không thực ra cũng là một ý kiến hay đó chứ. Vừa để lớp E tận dụng hết khả năng ám sát trong lớp mà còn giúp cho các thành viên không nổi bật hoặc chưa ám sát thầy bao giờ phải lộ kĩ năng đáng gờm của chính bản thân.

Hai người chọn đội đầu tiên chính là những tên bắn tỉa cực tốt của lớp E. Hayami Rinka và Chiba Ryunosuke. Cả hai tin tưởng việc cả lớp trưởng thành như ngày hôm nay chính là nhờ việc đã cố gắng hết sức để tìm ra phương án ám sát tốt nhất, bởi vì Koro - sensei nên họ không thể không để mắt tới ông ấy. Hai người cầm khẩu súng bắn tỉa đúng với chuyên môn của mình rồi lấy hai bình đạn đỏ chọn lấy nguyện vọng của họ.

Đến phiên Kayano Kaede. Cô hiện đã thực sự hối hận vì đã cố giết Koro - sensei. Cô có suy nghĩ "muốn trải nghiệm lâu hơn với vị thầy giáo này",  vì có lẽ chung một dòng máu nên cô và chị mình đều có chung một suy nghĩ. Nên cô đã cầm bình đạn xanh lên với ý chí muốn bảo vệ Koro - sensei.

Okuda Manami và Takebayashi Kotaro nhanh chóng lấy vũ khí bên đội xanh với phương châm sức mạnh của hóa học là vô biên của Okuda và sức mạnh của việc chung sức cùng với hy vọng chưa dập tắt của Takebayshi.

Những dân nghệ sĩ như Sugaya Sosuke, Okajima Taiga và Mimura Kouki lại coi việc ám sát như một tác phẩm tốt nghiệp. Nếu thầy chết vì thời hạn thì họ muốn tặng cho thầy một kiệt tác cuối cùng với những dòng nước đỏ ngầu.

Cậu nhặt hai thanh súng ngắn từ thùng vũ khí đỏ, Kimura Masayoshi, cậu đã nghe lời Koro -sensei đã từng dặn rằng phải trở thành sát thủ đúng với cái tên công lý của mình và cậu sẽ luôn vâng lời.

Những thành viên còn lại cũng đưa ra chính kiến của mình và chọn lấy đội "cứu" hay "giết". Kanzaki Yukiko vì muốn tiếp tục xin lời khuyên của thầy trong nhiều việc nữa nên cô đã chọn đội xanh. Hazama Kirara lại ghét việc đắn đo sinh mạng của toàn thể nhân loại hay là sinh mạng của vị ân nhân lại quan trọng hơn, cô dừng suy nghĩ và chọn giết ngay lặp tức. Yada Touka chỉ muốn thành thật với bản thân chính là cứu lấy Koro - sensei. Maehara Hiroto và Isogai Yuuma suy nghĩ đơn giản vì muốn cứu nên chọn cứu mà thôi nhưng sau khi xong việc cũng phải tôn trọng cảm giác của mọi người. Horibe Itona cũng đơn giản là đến để ám sát, cậu thích cuộc sống hằng ngày nơi mà cậu cố gắng để giết Koro - sensei, chỉ vì cậu thích như vậy thôi.

Ritsu thì ngược lại với tất cả mọi người. Lần đầu cô đến với lớp E chính là để giết Koro - sensei vì đó là nhiệm vụ hàng đầu cô được giao. Và cuối cùng cô nhận ra cái chết của thầy sẽ là sự mất mát lớn cho cả lớp nên cô quyết định sẽ trung lập và hỗ trợ cả hai nhóm.

Cô nàng Okano Hinata là người đắn đo nhiều nhất từ lúc bắt đầu đến giờ. Ban đầu cô quyết sẽ theo Nagisa nhưng khi nghe những lý do của từng người cô lại không thể đưa ra quyết định chuẩn xác được.

Okano: Koro - sensei..nếu tụi em giết thầy, thầy sẽ không giận chứ ?

Koro: không bao giờ đâu Okano - san. Ám sát là thứ kéo thầy và các em lại gần nhau hơn mà.

Thầy chắc cũng rất vui khi được lắng nghe ý kiến của mọi người. Nhưng chắc là khi cả lớp nói ra những điều đó thì trong lòng cũng sóng gió dữ lắm.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ