Mặc dù đã có rất nhiều chuyện xảy ra nhưng mà cuối cùng Itona cũng đã về với lớp 3 - E.
- Một Tuần Sau Đó -
Tiếng chuông ren đến giờ tan học. Koro - sensei bước tới mở cửa sổ và khoe với học sinh rằng mình đã có tiền với cái giọng vui vẻ có chút vênh váo.
Koro: cuối cùng thầy cũng đã có được lương rồi, nên thầy sẽ đi ăn cua Thượng Hải đây ! 1,2,3, đi đây !
Kataoka: đi một mình là không công bằng đấy !
Khi thầy bay mất tiêu thì tất cả mọi người đều nhanh chóng dọn dẹp sách vở và đi về. Có một vài người thì nằm dài ra bàn vì mệt mõi với việc học trong Học Kỳ 2.
Maehera: (nằm dài ra bàn) haiz, giờ là học kỳ hai rồi nên lịch học của bọn mình càng ngày càng nặng hơn!
Nagisa: Koro - sensei đã rất cố gắng để mà nâng thành tích của tụi mình lên mà !
Maehera: cái đó cũng ổn thôi, nhưng mà mấy ngày nay mình vẫn chưa được đi chơi với cô nào !
Yui: Giờ này mà còn suy nghĩ tới việc đi chơi với gái nữa sao tên ngốc !!
Yui từ đâu xuất hiện dùng cùi chỏ của mình đánh thẳng vào lưng của Maehera.
Maehera: cái con điên này! Đau lắm đó !!
Yui: thì sao chứ ! Chỉ được cái nhà giàu rồi suốt ngày đi lăng nhăng, bây giờ có người giúp đỡ nâng cao việc học để dễ cua gái hơn rồi mà vẫn còn thở dài thì đáng đời !!!
Hai người nhìn nhau với ánh mắt bức bối. Nagisa đứng ở giữa còn có thể thấy cả tia điện từ hai người họ luôn đấy.
Nagisa: bình tĩnh đi hai cậu. Ủa mà Nie - chan !
Yui: hửm ? Có chuyện gì à, Nagisa ?
Nagisa: cậu không về cùng Karma à ?
Yui: không ! Hôm nay tớ với Hiroto có hẹn đi chơi game tại nhà tớ nên không đi về với cậu ấy !
Nagisa: à, ra vậy !
Nagisa cười nói với Yui rồi quay về phía của Itona. Cậu thắc mắc sao Itona vẫn chưa về mà còn đang ngồi làm thứ gì đó rất cao siêu. Rồi Nagisa, Maehera và Yui xách cặp đi về chỗ của Itona.
Nagisa: Itona - kun ! Cậu không về hả ? Cậu đang làm gì vậy ?
Itona: nhìn cũng thấy rồi đó ! Một chiếc xe tăng điều khiển từ xa.
Nagisa: tại sao ?
Itona: ngày hôm qua mình có một buổi học thêm cả ngày với con bạch tuột đó. Làm mình càng ngày càng căng thẳng. Bực mình quá...nên mình sẽ dùng cái này để giết ông ta.
Nagisa: àhahaha..
Itona: giống như gương mặt ngu ngốc của Terasaka khi nói với mình...có thất bại 100 lần cũng chẳng sao, nên cho dù vô ích thì mình cũng sẽ giết ông ta.
Maehera: nhưng mà thứ này...nó như là đồ công nghệ cao cấp khủng vậy !
Yui: tuyệt ghê !! Mà bây giờ trễ rồi bọn mình về trước nha !! ( nhìn đồng hồ )
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1
Humor- Truyện nói về một cuộc xuyên không của cô con gái một trong gia tộc lớn ở Kyoto vào thế kỉ 19. - Cuộc xuyên không tới thế kỉ 21 và ở đó cô đã gặp được những người mà cô cho là gia đình thứ hai của mình.