Trước đây mình từng nói rằng mình không muốn các cậu ấy debut sớm như vậy. Có thể người ta sẽ nghĩ mình ích kỷ, nhưng không phải...
Khi mà các cậu ra mắt trước công chúng dưới danh nghĩa một boygroup - ấy là khi bọn mình vui mừng nhất, hạnh phúc nhất, nhưng cũng là lúc nỗi lo lắng trong lòng bọn mình ập đến nhiều nhất.
Tại vì sao ấy à? Bắt đầu ra mắt cũng đồng nghĩa với việc bọn mình thì sẽ phải đếm ngược từng ngày được nhìn các cậu đứng chung một sân khấu.
Thật lòng thì dạo này tớ suy nghĩ khá nhiều, nghe lời các cậu nói mình lại suy nghĩ nhiều hơn nữa.
Jaehwan từng bảo thế này "Lịch trình bận rộn là điều mà mình cảm thấy rất biết ơn".
Đúng vậy, các cậu ấy vẫn luôn làm việc chăm chỉ nhất có thể để không bỏ lỡ một giây phút quý giá nào. Liệu một ngày, có mấy giờ các cậu được sống đúng với bản thân mình? Lịch trình kín mít, thời gian ngủ không có, thời gian rảnh rỗi thì lại càng không. Mệt là thế, bận là thế, nhưng nào có ai phàn nàn điều gì? Mỗi lần nhớ lại câu này, mình chỉ muốn đến bên cạnh, ôm họ một cái rồi nói "Cảm ơn, các cậu đã vất vả rồi."Trong lúc xếp lịch chia tháng thành viên, Seongwoo đã mong rằng tháng mười hai của năm 2018 sẽ không bao giờ đến.
Trong lần được các anh tổ chức sinh nhật, Guanlin đã nói WANNA ONE sẽ không bao giờ kết thúc.
"Chúng ta hãy cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa, để người ta có thể thốt lên rằng 'Nhóm nhạc này sẽ tan rã ư? Không bao giờ!' " - Seongwoo đã nói như vậy cách đây không lâu.
Có lẽ, ai trong mỗi chúng ta đều đã tự ý thức được rằng chúng ta không có nhiều thời gian để dành tặng yêu thương trọn vẹn. Vì vậy, mình không hứa có thể đi cùng các cậu ấy mãi mãi. Mình chỉ dám hứa rằng khi nào còn có thể yêu thương, mình sẽ dùng trái tim này mà thương hết lòng.
Kể cả cho đến sau này, khi 11 người các cậu không còn là một bức tranh với những mảnh ghép hoàn hảo nữa, các cậu hãy nhớ rằng, ở một khoảng trời nào đó trong tim chúng mình, các cậu vẫn tồn tại cùng nhau - một cách bất diệt.
Mình hy vọng, tương lai của các cậu sẽ thật tốt đẹp, sáng chói và lấp lánh như ánh hào quang. Đến cuối cùng, vẫn luôn muốn nói cảm ơn các cậu rất nhiều...
Sắp comeback rồi, các cậu phải thật thành công đấy nhé!