118

0 0 0
                                    

Kim Jong-hyun, cậu ấy còn trẻ quá...

Em tôi sau khi nghe tin về cậu ấy, nó không khóc chỉ ngồi thần người, nó chỉ nói: Toàn tin vớ vẩn, mai anh ấy tỉnh rồi lại cầm mic hát tiếp thôi. Nếu như không phải fan của cậu ấy, người ta lạnh người mà khóc, nếu là fan của cậu ấy, họ không khóc nổi nữa rồi. Đơn giản chỉ vì không tin.

Tôi không biết nhiều về cậu ấy, tôi chỉ nghe nhạc của nhóm cậu ấy thôi. Ở cái tuổi đáng ra phải vui tươi, ở cái đỉnh cao đứng trước nghìn người chờ đợi, đáng ra phải cười nói vui vẻ, cậu ấy lại đi mất rồi. Ở cái thời đại hoàng kim thứ hai, người ta nhớ về màu xanh ngọc, người ta nhớ về Replay, Lucifer, Ring Ding Dong mị lực, người ta tin rằng chúng ta vẫn còn sẽ mãi đi với nhau cho đến những năm sau....

27 tuổi, 9 năm vì sự nghiệp, cậu ra đi vì gì thế? Vì mệt mỏi quá rồi à ? Thế giới ngoài kia đáng sợ quá, đến lúc phải đi rồi sao? " Thật khó khăn quá. Hãy để cho em rời đi. Nói với em rằng em đã làm tốt. Đó là lời chào cuối cùng từ em ". Jong-hyun, cậu vất vả rồi

Jong-hyun, cảm ơn vì tặng một “Breathe” cho Lee Hi, cảm ơn đã dành” Breath” cho bộ phim ChangMin tâm huyết, giá như cậu cũng tự tặng mình một : “Breath” có lẽ sẽ không có nước mắt vào ngày này. Jong-hyun cảm ơn đã làm một Jong-hyun mạnh mẽ, khi còn sống được bảo vệ bởi thiên thần, khi đi rồi trở thành thiên thần cho tất cả... Một chuyến đi chỉ đặt vé một chiều…. "1 nhóm, 2 thành viên solo, 3.288 ngày, 4 diễn viên, 5 thành viên, 6 năm tại Nhật, 73 chiến thắng trên show âm nhạc, 8 năm kể từ chiến thắng đầu tiên, 9 năm cùng với SHINee"
.
.
.
Showbiz đáng sợ lắm, hãy yêu thương họ đến tận cùng, hãy nói với họ một câu: Cậu làm tốt lắm. Tan rã cũng được, cưới vợ cũng không sao, sai chúng ta cùng sửa, đừng bỏ tôi ở lại, chỉ cần cậu bình an...

To...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ