52

0 0 0
                                    

Em đợi đến khi nào H.O.T tái hợp, một DBSK chưa có sự rời đi, một SuJu vẫn 13 người như vậy, một SS501 trở về như chưa có sóng gió nào, một BigBang đã qua thời nhập ngũ trở về lại, một SNSD bền vững với 9 người, một MissA chưa từng chia tách, em vẫn đợi 4minitue trở lại như xưa. Em vẫn nghe bài hát của Wonder Girls, cũng vẫn đợi một ngày tròn của f(x). Em vẫn tưởng 2NE1 còn tại đấy, vẫn đợi Beast trọn vẹn năm nào.

Người trẻ chắc không biết về fan H.O.T, những người khiến cho bộ trưởng phải ra thông báo không nghỉ học đi concert. Người trẻ chắc không rõ về Shinhwa ChangJo một thời oanh liệt: Các người có thể mắng Shinhwa chứ không thể mắng Shinhwa ChangJo. Người trẻ chắc không biết về Thiên Hậu, họ sinh ra trong những trận chiến điên cuồng. Người trẻ chắc quên câu chuyện về Xanh Ngọc, chúng tôi dùng tiền mua cổ phần của một SM. Người trẻ chắc chỉ nghe về biển Đen, câu chuyện huyền thoại chưa hề được chứng kiến. Biển vương miện vàng rực rỡ, xanh, hồng, tím trải đều tranh đấu mỗi concert chung. Những trận chiến tranh đấu ngôi vị, những giải thưởng Daesang tuyên bố chiến thắng của một thời. Người trẻ nào biết năm đó oanh liệt, màu sắc đại diện cho một đế chế fandom.

Đợi khi họ trở về, kết thúc trở nên trọn vẹn. Có những lúc đợi lâu quá nhớ ra rằng quãng thời gian họ xa nhau dài hơn thời gian cùng nhau đứng trên sân khấu rồi...

To...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ