[ Các câu ngu nhất đã từng nghe suốt cuộc đời làm fan ]
1. Bọn Hàn Quốc hát mày có hiểu gì không mà nghe ?
Không biết người ta đẻ ra vietsub làm gì nữa. Mình mù chữ Hàn chứ đâu mù chữ Việt đâu2. Thần tượng có nuôi mày lớn, cho mày ăn không mà mày đi theo chúng nó?
Nếu chúng nó làm được như thế thì mình sẽ gọi chúng nó là bố thay vì ô ba rồi3. Sao không khóc vì mẹ cha, khóc vì Tổ Quốc mà khóc cho bọn Hàn Quốc ?
Giờ đứng chào cờ, đi đâu về chào bố mẹ cũng phải khóc để thể hiện tấm lòng ?4. Sao không ủng hộ nghệ sĩ nước nhà lại đi đâm đầu vào bọn Hàn Quốc. Hỏng một thế hệ? Diễn biến showbiz Việt Nam: Bỗng dưng cướp chồng, Em đang đạo nhạc, Người vô dụng, Sống chung với con bồ....
5. " Hơn chục năm cống hiến cho thần tượng mà vì một chuyện nhỏ nói bỏ là bỏ. Thôi cút đi bọn tao sẽ thanh lọc fandom, không có chúng mày anh tao cũng không chết đâu "
Thiếu tao, anh mày không chết nhưng thiếu anh mày khẳng định tao sẽ giàu. Ngày cống hiến không ai để mắt, ngày rời đi lặng lẽ thì đòi chửi bới đuổi đi. Đừng cho mình cái tư cách đòi đuổi hay thanh lọc, một ngày họ làm fan, một đời họ cống hiến cũng đủ để cho thần tượng cúi đầu cảm ơn họ được rồi6. " Chắc chỉ mình mình thấy rằng ..... " " Chỉ mình mình không biết nhóm này à ? "
Ngây thơ đúng chỗ thì đáng yêu chứ giả vờ ngây thơ chỗ đông người thì đúng là tự khoe mình ngu rồi đấy7. " Mình không phải anti đâu nhưng mình thấy rằng + nhận xét như bài sớ " - Anti said
...............................................
Cuộc đời chục năm của tôi trải qua bao lần nghe những câu như vậy. Làm ơn, làm ơn, làm ơn, tháng cô hồn rồi đợi mở cửa địa ngục rồi về lại quê hương đi các bạn ơi ....