193

0 0 0
                                    

#1
Nếu như bạn đơn giản chỉ muốn tìm một giọng hát hay: Taeyeon sẽ dùng giọng hát đầy nội lực của cô ấy đến khiến bạn cảm phục, Tiffany sẽ dùng giọng hát tuyệt đẹp như tiếng đàn khiến bạn phải tán dương, còn Sunny sẽ làm bạn cảm thán trước âm thanh nhẹ nhàng tuyệt vời như cá heo của cô ấy.

Nếu như bạn đơn giản chỉ muốn xem vũ đạo: Hyoyeon sẽ dùng Power Dance của mình để cho bạn biết rằng tại sao cô ấy được mệnh danh là “Dancing Queen” (vũ đạo idol nữ khác biết nhảy cô ấy cũng biết nhảy, vũ đạo idol nữ khác không biết nhảy cô ấy cũng biết nhảy tất). Yuri sẽ đem Breaking và Jazz đến nói cho bạn biết cô ấy dựa vào điều gì mà năm 12 tuổi đã đứng đầu trong các thực tập sinh nữ ở buổi tuyển chọn của SM. Sooyoung sẽ dùng Sexy Dance đến chứng tỏ cho bạn thấy, cô ấy hoàn mỹ đến cỡ nào.

Nếu như bạn đơn giản chỉ muốn nhìn nhan sắc: cô gái có đôi mắt thuần khiết như chú nai nhỏ Yoona sẽ dùng gương mặt của mình nói cho bạn biết tại sao ngần ấy năm qua cô ấy vẫn được mệnh danh là “Nữ thần” của Kpop. Em út Seohyun với khuôn mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn sẽ chứng minh cho bạn thấy tại sao trong mắt mọi người, cô ấy lại là “thiên sứ”.

Nếu như bạn đơn giản chỉ muốn nghe nhạc: giới thiệu bạn ca khúc debut “Into the new world” tươi sáng, rực rỡ và đầy nhiệt huyết. “Girls’ Generation” ngọt ngào đáng yêu. Giúp tâm trạng vui vẻ có “Ooh La-La”, một bản ballad nhẹ nhàng thì là “Tears”, một giai điệu tươi đẹp có “Day By Day”. Hoặc “Destiny” với phong cách mạnh mẽ, làm cơ thể phải lắc lư theo điệu nhạc của “Way to go” cũng không tồi. Một bài hát dành tặng mẹ “Dear Mom”. Đương nhiên không thể bỏ qua ca khúc huyền thoại năm nào đã càn quét các bảng xếp hạng từ Hàn Quốc đến Châu Á “Gee” rồi. SNSD đã dùng tài năng tuyệt vời của mình để hóa thân vào mọi concept mọi giai điệu khác nhau đó.

Còn nếu bạn muốn biết nhiều hơn nữa, biết về những sự thật khác:

Taeyeon sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, cô ấy đã vì SNSD như thế nào. Sáng sớm gọi từng thành viên thức dậy, chuẩn bị bữa sáng cho nhóm, hiếm khi rơi nước mắt trước mặt người khác, mạnh mẽ gánh vác tất cả trách nhiệm của một trưởng nhóm.

Sunny sẽ chứng minh cho bạn thấy, cô ấy không dựa vào bất kỳ ai, cũng không đi con đường tắt nào để vào nhóm, tất cả là nhờ vào giọng hát và tài năng của bản thân giúp cô ấy đứng trên sân khấu.

Tiffany sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, một người có thể chịu đựng sự cô đơn và nhận lấy đau thương nhiều đến mức độ nào. 15 tuổi một mình từ Mỹ về Hàn, chỉ vì muốn thực hiện ước mơ của mình. Khi chân bị thương phải bó bột và chống nạng vẫn cố gắng đứng trên sân khấu để hát, chỉ vì đam mê. Chịu đựng tất cả mọi lời chỉ trích từ anti fan, chỉ vì hai chữ ước mơ mà thôi.

Hyoyeon sẽ chứng minh cho bạn biết, chỉ cần làm với tất cả nhiệt huyết của mình nhất định bạn sẽ đạt đến thành công. Cô ấy đam mê vũ đạo, cho dù đã debut rồi nhưng vẫn không ngừng chăm chỉ luyện tập. Có lẽ cô ấy khá ít nói, mọi cơ hội thể hiện bản thân đều nhường cho các thành viên khác nhưng khi đến với nhảy, Hyo chính là người mạnh nhất.

Yuri sẽ chứng minh cho bạn thấy, dù như thế nào cũng phải nở nụ cười, không phải không biết đau, chỉ là cô ấy hiểu rõ hơn tất cả mọi người rằng chỉ có nụ cười mới có thể giải tỏa mọi buồn đau và tổn thương.

To...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ