Hara à, cậu nói rằng sẽ sống tốt, sẽ sống thay phần Jin ri mà, cậu đã nói : Cậu cũng muốn tới nơi đó, cậu nói với Jin ri rằng ở đó em ấy sẽ làm được mọi điều em ấy muốn nên cậu cũng muốn rời đi sao ?
Hara, 7 năm trước mình đã thấy cậu rực rỡ trên sân khấu thế nào. Hôm nay cũng tại nơi đó mình háo hức nhận vé mong tìm lại được những kỉ niệm xinh đẹp năm đó. Tại sao cậu lại đi ? Cậu từng nói : Nhìn ngoài tôi rất ổn nhưng bên trong đã vỡ vụn rồi. Một lần tạm biệt để rồi gặp lại, lần này cậu rời đi, cậu nói : Ngủ ngon. Ngủ đi Hara, chắc cậu sẽ mãi mãi chẳng đau lòng.
Hara, cậu chọn một tấm vé một chiều, cậu sẽ gặp Jin ri ở đó, mình mong cậu hạnh phúc, làm mọi điều mình thích, sống như cách cậu muốn làm. Mình vẫn luôn nói rằng, kiếp sau cậu hãy là một Hara bình thường, sống cuộc đời không nước mắt, không mắng mỏ, người ta thương cậu rất nhiều, có một tình yêu đẹp. Nhắm mắt lại, quên ánh đèn sân khấu đi, chạy đến kiếp sau, mình mong cậu vẫn luôn mỉm cười.
Một nhóm nhạc, 6 thành viên, 9 năm, 28 giải thưởng.
Một cô gái nhỏ, cậu vất vả rồi, cậu mãi mãi ở tuổi 28 xanh tươi.Đã từng có một Kpop. Bóng trắng đợi 17 năm để đón họ trở về, bóng vàng òa khóc sau 16 năm đoàn tụ, một biển đỏ rực rỡ, một đại dương xanh, những trái bóng hồng. Có một vương miện vàng, có một hạt đậu biếc, có màu xanh rực rỡ và cả ánh bạc năm nào. Năm đó không buồn, chúng ta đã cùng nhau hạnh phúc. Mình nhớ năm đó, cậu rực rỡ, mình vẫn là cô gái nhỏ, chúng ta vượt sóng, vượt gió nhưng vẫn nở nụ cười.
Nhưng rồi cũng có một Kpop khiến mình đau lòng. Có một con chó tên nó là trầm cảm, có lẽ mình sẽ tái sinh như một bông hoa nhỏ, Ngủ ngon.Cuộc đời sẽ bộn bề, ngày mai mọi thứ sẽ tiếp tục, nhưng mình sẽ không quên cậu. Kpop của mình xinh đẹp vì có cậu, ngủ đi, đến nơi không có đau lòng.
Mình luôn nói: Hãy đến dự concert, hãy đi gặp họ đi, ngồi ở hàng ghế đầu tiên, hãy nhìn họ cho thật rõ. Mặc kệ lời mắng chửi, mặc kệ người ngoài nói đúng hay sai, đến gặp họ, nói họ làm tốt lắm, nói rằng chào cậu, phải sống thật tốt, cảm ơn vì đã đến trong thanh xuân rực rỡ của mình.
Hara, chào cậu, đừng quay đầu lại, đến gặp Jinri, hạnh phúc ở nơi đó, mọi người sẽ nhớ cậu nhiều....