Em bé gấu đông của anh gấu ngố.
Chơi dù lượn lần đầu, anh gấu ngố lấy hết dũng khí thủ thỉ "Taetae có điều gì muốn nói với anh hông?", rất mong một một lời ngọt ngào từ em bé gấu đông nhưng ẻm trong lúc phấn khích nhìn xung quanh lơ đãng trả lời "Dạ hông có!". Sau ẻm còn hủ hỉ với đứa bạn thân rằng thì là, ông anh Namjoon á, ổng kì ghê, tự dưng hỏi tớ có gì muốn nói hông...
Nhiều năm sau, chơi swing lần đầu, cũng là anh gấu ngố động viên mãi "Taehyung à, cái này có khi chỉ một lần trong đời thôi đó em, chỉ có ở đây thôi!" và em gấu đông dõng dạc "Em sẽ chơi cùng anh Namjoon".
Có anh bên cạnh là có dũng khí, sẽ không còn sợ hãi nữa.
Có anh bên cạnh là có người hiểu thấu những góc sâu thẳm trong tâm hồn Taehyungie, có người cùng em song ca, có người lao vào giúp em viết lời cho bài hát mà em sáng tác, có người ôm lấy em khi giọt nước mắt chực trào, có người lặng lẽ đặt 1 bức thư trên gối em đang ngủ để em biết em được yêu thương nhường nào.
Có anh là có người chờ em về sau lịch trình mắt nhắm mắt mở lèm bèm "em về rồi hả" rồi tay nắm ko chịu rời, có người nguyện ý làm cái cây che chở làm chỗ dựa làm chốn bình yên của em. Chỉ cần em bé gấu đông thích, anh gấu ngố sẽ đặt mua cho em một con gấu bông để em ôm khi ngủ, sẽ để yên cho em nhào vào ôm cứng như con koala, sẽ chịu đựng để cho em nhào nặn cái mặt mình, và chỉ cần là em anh gấu ngố nhất định sẽ ủng hộ, sẽ che chở, sẽ tin tưởng và yêu thương, cũng sẽ cho em 1000 cái ôm ấm áp nhất.
Vì em là em bé gấu đông của anh mà.