Đứa bé thuần khiết tên Kim Taehyung.
Từ ban đầu đến tận bây giờ, trong lòng mình Taehyung luôn là cậu bé thuần khiết, thanh thuần đến nhiều lúc mình bất ngờ, nhiều lúc thấy đau lòng, cũng nhiều lúc lại cảm thấy bình yên vì nụ cười của Taehyung.Một Kim Taehyung luôn chăm chăm bảo vệ con số 7 của lòng em. Nếu nói Taehyungie là 1 trong những thành viên có lượng fan only lớn nhất thì cũng không sai, nhìn cách fan tặng quà cho em, ai nhìn cũng biết Taehyung có nhiều lúc được ưu ái hơn các anh. Thế nhưng mình không nghĩ Taehyungie vui vì điều đó, thèn bé không dưới 5 lần trả lời phòng vấn "Xin hãy yêu thương cả 7 thành viên Bangtan" "Bangtan có 7 người!". Nếu Jiminie có 1 thái độ bất chấp khi nhìn tương lai rằng thèn bé muốn ở cùng các anh thật lâu, sẽ rất giận dỗi nếu ai đó nghĩ về chuyện chúng nó tách ra thì Taehyungie nhìn về hiện tại, thèn bé yêu cầu được yêu thương như 1 phần của Bangtan, nó đặt Bangtan lên đầu tiên. Kể cả khi đi đóng phim, cái làm thèn bé stress đến khóc, đến khủng hoảng không phải vì bản thân nó chịu khổ, vất vả mà là sợ ảnh hưởng đến danh tiếng Bangtan và tấm lòng muốn Bangtan được công nhận.
Một Kim Taehyung có thể trở thành bạn của bất kì ai. Người ta nói, trẻ em rất dễ kết bạn, điều này đúng với cả Kim Taetae, bởi vì thuần khiết, bởi vì ngây thơ, bởi vì chân thành mà bạn bè và những người yêu quí con người, tính cách của Kim Taetae trải dài từ đông sang tây từ bắc xuống nam, lướt qua 1 nơi là trở thành lưu luyến của muôn người. Hồi mình đọc thư Taehyung viết cho Jihoo 9 tuổi nói rằng chúng mình là bạn của nhau mình đã nghĩ "Taehyung thục sự là 9 tuổi đấy à!". Hay bây giờ ngồi kể những tình bạn mà Taehyungie có được từ các anh chị cô bác diễn viên lớn tuổi, đến bạn cùng tuổi quen trong nhà vệ sinh đến cả các em bạn nhỏ hơn nhỉ? Chắc phải kể đến tối mất thôi.
Một Kim Taehyung được Bangtan gọi là baby boy. Mặc dù Jungkookie mới là maknae nhưng chỉ cần để ý một chút sẽ thấy, trong mối quan hệ thân thiết Taekook (là bạn Tae đặt) thì người chăm sóc phần nhiều là Jungkook. Cũng có nhiều lúc Taetae chứng tỏ mình là anh trai lớn đó, nhưng Jungkook rõ ràng tỉ mỉ và chăm anh nhiều hơn, mỗi lần anh nói, thèn bé đều nhìn chăm chăm, trong lòng nó Taetae là người mang đến cho nó nhiều thay đổi và cũng là người chưa bao giờ đổi thay. Một Jungkook luôn để ý Taehyung, nhắc anh cẩn thân dao, sợ anh ngã, sợ anh nói sai, và để mặc anh làm gì thì làm. Bangtan u mê Jungkookie là thật, Jungkookie u mê Kim Taehyung cũng là thật nốt. Mà chắc định lý phải thêm vào là Bangtan u mê Kim Taehyung nữa. Một Jimin chăm Taehyungie như chăm con cún nhỏ của mình, đút ăn, cho dựa lên tay ngủ, mua quà tặng, lo lắng, yêu thương. Một Jung Hobie thích ôm em, hôn em. Một Namjoonie luôn tự hào vì em trai Taetae, khen em giỏi, khen em hát hay, tự hào về em mọi lúc. Một Min Yoongi chăm em từ những điều nhỏ nhặt nhất, nắm lấy tay em, nhắn tin bảo yêu thương em làm em xúc động khóc lụt nhà, quan tâm và lắng nghe em, bảo em thích gì hãy làm nấy, dịch lại ngôn ngữ Taetae chuẩn nhất. Một Kim Seokjin đỡ lấy em trên sân khấu, làm chỗ dựa cho em, nói với em rằng vì các em nên anh mới cố gắng đấy, dậy thật sớm nấu đồ ăn cho em mang đi leo núi nữa.
Bằng cái cách mà những người xung quanh gần gũi đối xử với Taehyungie, có phải là minh chứng rõ ràng nhất cho con người tốt đẹp thuần khiết của con cún con, hổ mụp xinh đẹp của chúng mình rồi không? Cách mà người khác đối xử với bạn thể hiện cách sống và cách bạn đối xử với người khác mà, đúng chứ!
Mình luôn hy vọng Taehyungie sẽ giữ được nụ cười rạng rỡ của mình, nụ cười hình chữ nhật đáng yêu làm động lực cho rất nhiều người, biết không Taetae?