Giải thích một chút: Trại Hoa Đà ở đây là danh xưng của Âu Dương Minh Nhật trong "Tuyết Hoa thần long nữ", trong phim chính là do Kiều Chấn Vũ thủ vai. Y thuật giỏi nhất trong đám thiếu niên nam thanh nữ tú. Nếu ngoại trừ Biên Cương lão nhân – sư phụ của y ra, ai dám nói y thuật cao hơn Minh Nhật? Tinh thông cầm kỳ thi hoạ, trận pháp, chiêm tinh, bói toán, bày mưu tính kế, Lộng Nguyệt công tử – quân sư lừng lẫy của Bán Thiên Nguyệt phải cam bái hạ phong trước y. Nói về văn, y là hoàn mỹ. Có cảm giác y là chỗ dựa cho tất cả các nhân vật trong phim: Thượng Quan Yến muốn cứu Tư Mã thì tìm đến y; Tư Mã đến nhờ y quan tâm Quan Yến; Lộng Nguyệt nhờ y chữa thương, nhờ điều chế thuốc giải cho Tư Mã; Âu Dương Phi Ưng nhờ y đoạt ngọc tỷ... và còn nhiều nữa. Nói tóm lại, trong mắt mọi người, y không ai không thể cứu sống, y không gì không làm đc. Hay mượn lời của Nhị Sơn – nô bộc trung thành của Minh Nhật, y giống như là thần vậy. Cuộc đời bi của y là một bi kịch. Bị cha ruột bỏ rơi vì đôi chân tật nguyền, sau lại trở thành nhân vật phong hoa trác tuyệt, quán tuyệt thiên hạ. Y đắn đo giữa một bên là người cha ghẻ lạnh, một bên là bằng hữu của mình, phân vân đau khổ hết lần này đến lần khác, phải nhìn người y quý mến nhất chết đi. Cuối cùng, y dùng mạng sống của mình để chuộc lại lỗi lầm của cha, lấy thâm tình hoá giải đại hận. Người đáng thương và đáng cảm phục nhất, không ai khác ngoài Âu Dương Minh Nhật. Thượng Quan Yến: "Chúng ta đã nợ Minh Nhật quá nhiều."
.
.
Lâm Thành tọa lạc ở phía nam Bình Định châu, bên trong thành có rất nhiều trà lâu, tửu quán, hiệu cầm đồ, tác phường (xưởng sản xuất) cùng khách điếm, hai bên ngã tư đường còn có không ít đất trống vị trí tốt, còn có không ít những tiểu thương đẩy xe hoặc gánh hàng rao hàng.
Trên đường dòng người đi tới đi lui như luồng nước chảy, người mua hàng, người đi đường, đẩy xe, biếu tặng, mua bán. . . . . . Đủ loại thanh âm tụ tập cùng một chỗ khiến nơi này trở nên huyên náo vô cùng.
"Sách sách!" Một thanh niên mặc bạch y nhanh nhẹn nhìn xung quanh bốn phía, thỉnh thoảng trong miệng phát ra thanh âm tán thưởng, gương mặt tươi cười dào dạt cùng bề ngoài khoẻ mạnh uy vũ của hắn cực không tương xứng.
"Công tử, giữa trưa rồi, chúng ta tìm nơi nào đó dùng bữa đi!" Trong lúc vô ý ngắm đến một tửu lâu thoạt nhìn cũng không tệ lắm, thanh niên mặc bạch y chạy chậm hai bước, đuổi tới bên cạnh người phía trước cười tủm tỉm nói.
Kim y (áo vàng) nam tử kia liếc mắt nhìn hắn một cái, khẽ gật đầu, xem như đồng ý .
Oa nha~! Công tử, ai bảo ngươi thâm thúy nhìn ta như vậy a, muốn bóp nghẹn trái tim yếu ớt bé nhỏ của ta sao a! Mỹ nam quả nhiên chỉ có thể đứng từ xa mà ngắm nhìn, ở gần thì sớm hay muộn trái tim bé bỏng cũng phát bệnh tê liệt mà chết mất ~! ! !
"Được" vị kia tà mắt liếc tới một cái khiến toàn thân không tự giác tê dại như bị giật, bạch y nam tử một bên theo dõi bóng dáng hắn, một bên nháy mắt ở trong lòng gào thét.
Người qua đường đối diện bị một thân y phục kim sắc của nam tử nọ thu hút, không khỏi cảm thán – quả thật là siêu phàm thoát tục, thanh dật xuất trần mà! Ánh mắt mang theo kinh diễm lại không dám nhìn thẳng vào y, như là sợ quấy nhiễu đến nam tử khí phách tuyệt trần ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...