♥ Đệ ngũ thập lục chương ♥

41 4 0
                                    

Trước nay, khi so đấu nội lực mà bị quấy nhiễu giữa chừng chắc chắn sẽ gây ra thương tổn, vì vậy mặc dù Đông Phương Bất Bại vô cùng tức giận nhưng cũng không dám tùy tiện nhảy chen vào.

Nhưng y lo lắng, đám người kia lại không hề. Lần này đến Hành Sơn cũng có không ít kẻ có danh tiếng không tốt đẹp gì trong giang hồ, với những kẻ đó mà nói, tình huống này chẳng phải là một cơ hội vô cùng tốt hay sao.

Trong đám người đó, một nam tử trung niên mắt tam giác quan sát nhanh tình cảnh bên kia, trong lòng thầm nghĩ: Nếu mình lặng lẽ quấy nhiễu hai phe đang giao đấu, khiến cho bọn họ lưỡng bại câu thương, rồi nhân cơ hội bắt lấy nam tử áo vàng kia. Có vẻ như ma đầu này vô cùng quan tâm tên tiểu bạch kiểm đó, nếu bắt được tên tiểu bạch kiểm này làm con tin, có thể sai khiến y giết hết tất cả những kẻ chỗ này để bịt miệng, sau đó giao bí tịch cho mình...

Song, trong đám người giang hồ đó, Ngô Nghiêm – danh xưng "Vạn thủ" còn hành động nhanh hơn, gã cho rằng võ công của mình dù kém, nhưng khả năng ám khí và nội lực cũng có ít người giang hồ có thể địch lại, ánh mắt láo liên lóe một cái, gã chầm chậm lặng lẽ bước về phía trước.

Sợi kim tuyến vàng kim nhẹ nhàng rung động, mơ hồ có khói trắng tỏa lên phập phồng.

Trên mặt Dư Thương Hải vẫn có vẻ bình tĩnh, nhưng sắc mặt Nhạc Bất Quần đã từ từ bốc lên tử khí.

Chăm chú quan sát, thấy Âu Dương Minh Nhật không đổi sắc mặt, không có biểu hiện gì, trong lòng Đông Phương Bất Bại không khỏi có chút lo lắng.

Ngay khi ánh mắt mọi người đều đang tập trung lên trận đấu của ba người, chừng mười miếng phi tiêu nhân cơ hội đánh tới Đông Phương Bất Bại.

Thân hình không nhúc nhích, Đông Phương Bất Bại vung tay một cái, đám phi tiêu kia lập tức rơi rụng đầy đất. Nhưng khi nhận ra có một phi tiêu nhân lúc y sơ ý mà vọt về phía sợi kim tuyến, trong mắt y lập tức bộc phát ra luồng sát ý lạnh như băng, y phẩy tay, một đám ám khí lập tức vọt về phía đám người tâm địa bất chính kia.

Đột nhiên khoảng mười người gục xuống, khiến cả đám nhân sĩ giang hồ đứng đó kinh hãi. Nhìn qua, Đông Phương Bất Bại tỏa sát khí dữ dội, dường như sẽ đoạt mạng bọn họ bất kì lúc nào, làm những kẻ này chuyện gì cũng không dám nghĩ nữa, chỉ hối hận tại sao ngay từ đầu lại để tâm trí mê muội mà không nhân cơ hội chạy đi.

Khi mà mũi ám khí nọ bay vút tới, sắc mặt Dư Thương Hải cùng Nhạc Bất Quần lập tức thay đổi. Nhưng trong mắt Âu Dương Minh Nhật lại vụt qua một tia sáng, hắn đem nhanh chóng đè nén nội lực của mình thành một chưởng kinh hồn mang đầy sức mạnh một cách khéo léo, ngay khi tinh thần đối thủ dao động, hắn lập tức đẩy tới.

Chính lúc hai người bên kia bị luồng nội lực mạnh khủng khiếp đột ngột xông đếp áp chế trong nháy mắt, phi tiêu kia đã xẹt qua sợi kim tuyến.

Sợi kim tuyến mỏng manh đã sớm bị nội lực mạnh mẽ kéo căng, nay lại chịu ngoại lực công kích, lập tức đứt phựt.

Nhạc Bất Quần cùng Dư Thương Hải bị nội lực của chính mình phản phệ, phun ra một ngụm máu rồi kiệt sức ngã xuống.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ