Mấy ngày gần đây, trên đường đi tới Sóc Châu xuất hiện không ít những kẻ đến từ giang hồ, một số người vốn không biết gì, qua trò chuyện thăm dò biết được tin tức ấy cũng liền lập tức khởi hành theo hướng Sóc Châu.
Mà đích đến của tất cả, phân đàn Sóc Châu của Nhật Nguyệt thần giáo, lúc này đã sớm bị người tới ý đồ bao vây chiếm đóng. Mà những kẻ tới trước cũng đã lục tục phái người tới sau núi tìm hiểu, nhưng kết quả không đợi được bất kì một ai trở lại, liền không dám tiếp tục có thêm hành động xằng bậy nào.
Vì vậy, phân đàn bắt đầu mở rộng đại môn, niềm nở nhiệt tình đón tiếp các nhân sĩ môn phái từ bốn phương đổ về, thương lượng xem làm thế nào để tiến vào hậu sơn thăm dò.
Phân đàn Sóc Châu được kiến tạo dựa vào núi, diện tích rất rộng lớn, bởi vậy mặc dù bên trong đã có không ít người nhưng cũng không có vẻ chật chội.
Thuộc hạ đứng thành hàng hai bên đại môn, ở cửa còn có một vị nam tử trung niên gương mặt treo sẵn nụ cười mỉm phụ trách tiếp đãi các nhân sĩ.
Một trận âm thanh vó ngựa truyền đến, nam tử trung niên kia ngước mắt lên, thấy một chiếc xe ngựa chạy tới, dừng ở một bên. Nhìn ra sau xe cũng không thấy có thuộc hạ đệ tử gì đi theo, thầm nghĩ chắc cũng không phải môn phái lớn gì, liền không đem người ngồi trong xe để vào mắt.
"Hẳn là không ít người đã tới ở trong đó rồi, chúng ta trực tiếp đi vào?" Sau khi xe ngựa dừng lại, Âu Dương Minh Nhật hỏi.
"Mấy năm ta hành tẩu trong giang hồ có để râu, có lẽ người nhận biết ta cũng không nhiều." Nói xong, Đông Phương Bất Bại tạm dừng, rồi lại nói tiếp, mang theo mấy phần ngạo nghễ: "Lại nói, nơi này là phân đàn của bổn tọa, tất nhiên là phải trực tiếp đi vào."
Âu Dương Minh Nhật giương nhẹ khóe môi mà cười, cũng không nói nữa.
Xa phu vén màn xe, hai người liền xuống xe ngựa, sóng vai bước tới đại môn.
Nam tử trung niên đứng ở cửa, nhìn hai người đi tới, thấy y phục sang quý không tầm thường, khí thế phi phàm, nghĩ thầm – đây là công tử thiếu gia nhà ai cũng lại đây giúp vui a?
"Tại hạ Chu Thiên phái Tung Sơn, xin hỏi nhị vị đến từ môn phái nào?" Nam nhân trung niên bước lên trước, ôm quyền cười hỏi.
Từ khi nào y đến địa bàn của mình mà còn phải báo danh?
Ánh mắt lạnh lẽo ngoan lệ quét qua kẻ không có mắt này, Đông Phương Bất Bại khẽ nhếch môi.
Bị tầm mắt lạnh như băng của nam tử tuấn mỹ mặc hồng y kia đảo qua, nam tử trung niên cảm thấy khí lạnh chạy thẳng dọc sống lưng, yết hầu run rẩy di chuyển, quả thật có suy nghĩ muốn chạy khỏi nơi này.
"Chúng ta vào đi thôi."
Nghe người bên cạnh lên tiếng, lãnh ý trên mặt Đông Phương Bất Bại mới tan đi một chút, quay lại khẽ cười mỉm với hắn, rồi cùng đi vào.
Một lát sau, nam tử trung niên kia mới thở ra một hơi, vừa đoán người kia là ai vừa nhịn xuống động tác muốn vỗ vỗ ngực, sau đó đi tới nghênh đón một nhóm người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
JugendliteraturTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...