Đến châu Bình Định này cũng đã hơn ba tháng, danh tiếng của Nhật Nguyệt thần giáo tự nhiên là đã nghe.
Nghe nói người này vốn là Phó giáo chủ thần giáo, nhưng trước đó vài ngày đã được thăng lên làm giáo chủ.
Nghiêng mắt liếc người vừa tới một cái, Âu Dương Minh Nhật trong lòng đại khái cũng biết y tại sao mà đến, bất quá, nhìn y cũng không hẳn là chán ghét, vì thế trả lời: "Tại hạ Âu Dương Minh Nhật!"
Âu Dương Minh Nhật? Hắn. . . . . .
Thân hình hơi chấn động, Đông Phương Bất Bại chăm chú nhìn hắn, ánh mắt hiếu kì đánh giá.
Tầm mắt lướt từ kim quan buộc trên đầu, đảo qua điểm chu sa tuyệt diễm nơi mi tâm, bàn tay bạch ngọc cuốn một sợi kim tuyến dài, bên hông mang theo một cây trúc tiêu hắc sắc (cây tiêu bằng trúc màu đen), đến khi ánh mắt rơi xuống trên đùi hắn lại có chút nghi hoặc.
Thấy người này nghe được danh tự của mình thì sắc mặt khẽ biến, Âu Dương Minh Nhật trong lòng có chút kinh ngạc.
Xem thần sắc tựa hồ người này cũng chưa từng nghe nói đến tên mình, mà cũng phải, từ khi tới đây hắn cũng chưa nói cho người khác danh tính thật sự của mình!
"Ta thấy các hạ cũng không tệ, nếu có gì chỉ bảo tại hạ, mời ngồi xuống cùng luận bàn." Hai tay nâng chén trà, khẽ nhấp một ngụm, Âu Dương Minh Nhật mỗi động tác giơ tay nhấc chân nhìn như tùy ý, lại đều khiến người ta có một loại cảm giác trong trẻo nhưng lạnh lùng tuyệt mỹ cao quý, ngạo khí bức người.
Nghe lời nói, Đông Phương Bất Bại đã có chút kinh ngạc, không nghĩ tới nam tử tuấn dật nho nhã, cả người toát ra chính khí này nghe xong danh hào của mình cư nhiên không hề lộ ra biểu tình e ngại hoặc chán ghét, thậm chí ngay cả nét mặt cũng chưa từng thay đổi.
Tại sao trong giang hồ gần đây lại chưa từng nghe nói tới nhân vật này? Hơn nữa tên của hắn. . . . . .
"Đã quấy rầy. . ." Mặc dù trong lòng có nhiều nghi hoặc, trên gương mặt Đông Phương Bất Bại lại không hề lộ ra nửa phần. Đi qua phía bên trái hắn ngồi xuống, dư quang đảo qua người còn lại trên bàn.
Bị ánh mắt lạnh lùng qua quét đến, Dương Liên Đình run lên một chút, lập tức lại bắt đầu khinh bỉ chính mình.
Đây là tình nhân của ngươi. . . . . . Không đúng, là tình nhân của thân thể này, ngươi sợ cái quỷ á!
Tự mắng chính mình như vậy, Dương Liên Đình lại ngồi thẳng người, không sợ chết hướng giáo chủ đại nhân hé ra khuôn mặt tươi cười.
Nhìn thấy người kia đang sợ hãi đột nhiên đổi thành vẻ mặt nịnh nọt cười lấy lòng, Đông Phương Bất Bại thầm nghĩ tên này hẳn là rất sợ chết, không khỏi có chút khinh thường giật giật khóe môi.
Thấy y đi tới, Âu Dương Minh Nhật xua tay nói: "Mời ngồi!"
Đông Phương Bất Bại cũng không khách khí, vung tay áo ngồi xuống.
Nhìn nam tử một thân hồng y vung tay khí thế đường hoàng phô trương, Dương Liên Đình nháy mắt mấy cái ân cần đưa chén trà dâng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Novela JuvenilTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...