♥ Đệ tam thập tứ chương ♥

57 5 0
                                    

Khi mới nhận được thư của Đông Phương giáo chủ lệnh cho mình lập tức chạy đến Sóc Châu nhanh nhất có thể, Bình Nhất Chỉ cứ cầm tờ giấy kia, cân nhắc cả nửa ngày.

Song Đông Phương Bất Bại đã lên tiếng ra lệnh, hắn cũng không dám không đi. Ngay trong ngày hôm đó hắn lập tức xuất phát, dọc đường đi đã chết mất mấy con ngựa mới kịp chạy đến Sóc Châu trước buổi tối ngày thứ ba.

Hắn vừa mới bước vào trong viện tử, còn chưa kịp thở ra một hơi đã bị xa phu vẫn đang trực chờ ở đó giữ chặt, kéo hắn nhanh chóng chạy đến phòng của Đông Phương Bất Bại.

"Ta. . . . . . Ta nói, tiểu tử ngươi đang vội chạy đi đầu thai sao?" Đông Phương Bất Bại thì hắn không dám trêu đến, còn những người khác Bình Nhất Chỉ không thèm nể tình. Vốn dĩ lên đường mang theo lo lắng vì mệnh lệnh đã khiến hắn không vui, lúc này lại bị người lôi kéo chạy bạt mạng, hắn không kìm được mà chòng chọc nhìn người nọ, lên tiếng chế nhạo.

Nghĩ đến việc tất cả những đại phu được mời đến đều không nhìn ra được rốt cuộc Âu Dương công tử bị làm sao, nhiều ngày nay khí áp trong phòng giáo chủ càng lúc càng thấp, lạnh lẽo tới mức muốn đông cứng người khác, nên xa phu cũng vội vàng, cơ bản không thèm để ý đến hắn.

"Giáo chủ, Bình tiên sinh đã tới, hiện tại có cho hắn vào không?" Kéo người đến trước bậc thang ngoài cửa phòng, xa phu cung kính xin chỉ thị.

"Cho hắn vào."

"Dạ!" Xa phu đi tới đẩy cửa ra, bày ra tư thế mời, "Bình tiên sinh, mời!"

"Hừ" một tiếng với xa phu kia, Bình Nhất Chỉ mới bước vào, phiêu mắt nhìn về phía người đang nằm phía sau lưng giáo chủ, lập tức cúi đầu nói: "Thuộc hạ bái kiến Đông Phương giáo chủ!"

"Lại đây xem hắn thế nào, vì sao vẫn bất tỉnh?" Đông Phương Bất Bại lui về phía sau hai bước, ánh mắt không rời khỏi người vẫn đang an ổn nằm trên giường kia.

Đáp lại một tiếng, Bình Nhất Chỉ bước vài bước tới trước giường, hai ngón tay đặt lên mạch môn của hắn, đôi mắt tranh thủ quan sát đánh giá đối phương.

Điểm chu sa kiều diễm rực rỡ như tỏa sáng nơi mi tâm, đôi mày thanh dật, anh tuấn xuất trần, đôi mắt tuy nhắm chặt song vẫn không thể làm mờ đi vẻ sáng sủa đường hoàng, tư thái có vẻ nhàn hạ thong dong, nho nhã dịu dàng. Tuy lúc này người nọ chỉ đang lẳng lặng nằm đó, song cũng không thay đổi được phong thái thanh lãnh, tuấn dật cao quý, ngạo khí bức người, cũng là một nhân vật phong lưu khó thấy trên thế gian.

Dò xét mạch tượng người này một lát, Bình Nhất Chỉ đột nhiên "A" một tiếng.

"Làm sao vậy?" Thấy hắn đột nhiên phát ra tiếng, Đông Phương có chút vội vàng hỏi hắn.

Từ sau ngày đó, Âu Dương Minh Nhật vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, tất cả các đại phu được mời đến đều không tìm ra được nguyên do. Nếu không bởi vì hắn vẫn còn hơi thở, chỉ sợ rằng Đông Phương Bất Bại sẽ không kiềm chế lửa giận bốc lên của mình mà đồ sát toàn bộ nhân sĩ võ lâm có mặt tại Sóc Châu này cho hả giận.

Nếu là người khác, khi Bình Nhất Chỉ đang bắt mạch mà có kẻ chen lời vào, chắc chăn sẽ không tránh khỏi việc bị hắn mắng chửi cho đến cẩu huyết lâm đầu, nhưng đối mặt với Đông Phương Bất Bại, hắn tất nhiên không dám, vì thế nói: "Tại sao trong người của vị này có Phệ Tâm cổ?"

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ