Lâm Thành thật ra cũng không xa Hắc Mộc Nhai, ra khỏi tửu lâu, liền có người của Nhật Nguyệt thần giáo đưa ngựa đến.
"Công tử, hay là chúng ta cưỡi chung một con đi!" Nhìn thấy con ngựa cao to, lông bờm đỏ thẫm uy vũ, Dương Liên Đình khóe miệng kịch liệt co rút, điềm tĩnh nghiêm mặt cọ cọ bên người Âu Dương Minh Nhật.
Quét mắt nhìn hắn một cái, Âu Dương Minh Nhật đầu ngón tay quấn thêm một vòng kim tuyến, trên mặt biểu tình lạnh nhạt như nước, "Sợ là khiến ngươi thất vọng rồi, Trại Hoa Đà ta cũng sẽ không cưỡi ngựa."
Sẽ không sẽ không cùng, nhưng mà ―― công tử, ngươi này một bộ "ta sẽ không", tại sao khẩu khí lại thản nhiên như vậy a, thật sự là đại trượng phu sao?
Dương Liên Đình trố mắt, chợt nhớ tới trong cốt truyện công tử không thể đi lại, mãi đến kết cục mới có thể đứng lên, không khỏi trách cứ chính mình nói không biết suy nghĩ.
Sẽ không cưỡi ngựa? Này. . . . . .
Nghe được hai người nói chuyện, Trương Đào sửng sốt, nhìn Âu Dương Minh Nhật vẻ ngoài quý công tử, không cưỡi ngựa cũng là chuyện bình thường. Nhưng nhìn về phía Dương Liên Đình kia bộ dạng rất tráng kiện uy vũ, ánh mắt mang theo vài phần khinh thường, lập tức nói: "Tại hạ đi tìm một chiếc xe ngựa đến."
Cảm nhận được ánh mắt của hắn, Dương Liên Đình sờ sờ cái mũi, sau đó ngẩng đầu nhìn trời, một bộ "hôm nay thời tiết tốt lắm, ánh mặt trời không tồi" không nhìn hắn.
"Nếu ngồi xe ngựa, đến tối cũng sẽ không tới được Hắc Mộc Nhai." Đông Phương Bất Bại sớm đã xoay người lên ngựa, lúc này thấy bọn họ còn đang chậm chạp, lại nghe muốn đi tìm xe ngựa, mi tâm nhăn lại thành chữ nhất, cưỡi ngựa đến bên cạnh Âu Dương Minh Nhật, "Đi lên!" Nói xong liền đưa tay qua.
Âu Dương Minh Nhật từ trước tới nay không quen cùng người khác đụng chạm quá mức thân cận, nhìn bàn tay đưa đến trước mặt, không hề động đậy.
"Bổn tọa cũng không để ý, ngươi sao lại chậm chạp như vậy?" Đông Phương Bất Bại phượng mâu nhẹ giương.
"Phiền toái rồi." Nhớ ra còn có người đang chờ được cứu trị, Âu Dương Minh Nhật liền bỏ đi dư dự, cầm lấy tay y.
"Ngồi sau." Bỏ lại một câu, Đông Phương Bất Bại trực tiếp kéo hắn đến phía sau, sau đó liền vung roi phi ngựa chạy đi.
Các giáo chúng thấy vậy cũng đều lên ngựa.
A uy! Giáo chủ, công tử, các ngươi có cần đi vội như vậy hay không chứ?
Nhìn thấy mọi người phải rời khỏi, Dương Liên Đình trợn tròn mắt.
"Nghe nói tiểu tử ngươi cũng là người của thần giáo, cư nhiên ngay cả ngựa cũng không biết cưỡi? Mau lên đây, đừng lãng phí thời gian." Nhìn thấy kẻ còn đang ngây người sững sờ, Trương Đào không kiên nhẫn nói.
Là "từng" là người của Nhật Nguyệt thần giáo có được không? Hơn nữa, chẳng lẽ Nhật Nguyệt thần giáo có quy định nhất định phải biết cưỡi ngựa sao? Ngươi có cần phải nói vậy không a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...