♥ Đệ ngũ thập chương ♥

40 5 0
                                    

Sau khi hai người Đông Phương Bất Bại rời đi, Phúc Uy tiêu cục người thì đi tẩy rửa máu me ngoài cổng, người thì đi mua quan tài, người thì cầm bạc với ngân phiếu đi an ủi thu xếp cho người nhà của người chết.

Bận rộn cả ngày, lại không có chuyện ngoài ý muốn nào phát sinh, người trong tiêu cục lúc này mới chính thức buông lỏng tâm.

"Cha, bây giờ chúng ta đã biết được là người phái Thanh Thành giở trò quỷ, chỉ cần lan truyền tin tức này trên giang hồ, chắc chắn bọn họ sẽ không dám động thủ lần nữa." Tối hôm qua bình yên ngủ được một giấc, hôm nay tinh thần Lâm Bình Chi không tệ, y đến đại sảnh, thấy Lâm Chấn Nam lộ vẻ mặt buồn rầu, liền an ủi hắn.

"Bình nhi trưởng thành rồi a!" Có chút vui mừng nhìn con trai nhà mình, Lâm Chấn Nam đứng dậy vỗ vỗ vai y, nụ cười trên mặt vừa mới hiện lên đã lại rơi xuống, lại xoay người sang bên khác thở dài.

Nhớ lại ngày trước còn giảng giải kinh nghiệm giang hồ với con trai, nói khoác phóng đại không biết ngượng, bây giờ nghĩ lại thật nực cười, châm biếm làm sao. Lần này nếu không phải gặp được quý nhân ngoài ý muốn, sợ rằng...

"Cha?" Lâm Bình Chi không hiểu gọi một tiếng.

Lâm Chấn Nam nhắm hai mắt, "Nội tuyến của chúng ta vừa mới truyền đến tin tức, phân cục Chiết Giang tại phủ Hàng Châu, phân cục Giang Tây phủ Nam Xương đều... đều bị hỏa hoạn!"

"Này... điều này... làm sao... Làm sao có thể?" Lâm Bình Chi đột ngột nghe tin dữ, phản ứng đầu tiên là không thể tin tưởng. Bình thường không phải cha luôn nói Phúc Uy tiêu cục bọn họ uy chấn Giang Nam, ai thấy cũng phải nể vài phần mặt mũi sao?

Lâm Chấn Nam mở mắt ra, trong lúc nhất thời liền như là già đi vài tuổi, vẻ mặt bước đi đong đầy uể oải, "Bình nhi, ngày xưa chẳng qua cha chỉ biết một vài điều da lông sáo rỗng, liền đắc chí, liền cảm thấy đời này vậy là mỹ mãn, song lại không biết rằng trong cái giang hồ này khó dò nhất lại là lòng người, hiểm ác nhất lại là nhân tính. Sau này con đừng có... đừng có học cha, phải biết người trong giang hồ này dã tâm hiểm ác đáng sợ, núi này cao lại có núi khác cao hơn!"

Nghe từ chính miệng người cha mà bình thường mình luôn sùng bái nhất nói những điều ấy, Lâm Bình Chi há miệng, song cũng chỉ là mấp máy mà không nói thành lời.

"Mà thôi!" Nghĩ đến vợ con của mình, Lâm Chấn Nam rốt cục đè xuống tâm trạng nặng nề, miễn cưỡng lên tinh thần nói với nhi tử: "Đi, theo cha cùng đi đến khách điếm Tường Phúc."

"Vâng." Lâm Bình Chi không biết phải nói chuyện gì, chỉ gật đầu đi theo.

Khách điếm Tường Phúc, là một trong những khách điếm tốt nhất tại Phúc Châu, chỉ cần là người có chút tiền, khi có việc phải đi ngang qua nơi này đều thích đến đó.

"Hai vị, thật ngại quá, khách điếm của chúng ta đã được người bao trọn, phiền hai vị tìm khách điếm khác a!!"

Cha con Lâm Chấn Nam vừa đến cửa khách sạn thì bị tiểu nhị cản lại.

Người nào nhiều tiền như vậy, còn bao trọn cả khách điếm này? Lâm Chấn Nam nhớ lại một chút, hôm qua hai người kia nói là tên khách điếm "Tường Phúc", trong lòng liền hiểu: sợ rằng đây là dấu hiệu của hai người kia rồi.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ