Nghe nàng nói vậy, ánh mắt Đông Phương Bất Bại lóe lên, "Lời ta nói ngày trước, ngươi quên rồi sao?"
Trong nháy mắt, trong đầu vang vọng lời nói ngày trước của y: "Ta nể mặt ngươi lần cuối cùng", sắc mặt Nhậm Doanh Doanh tái nhợt thêm vài phần, há miệng, lại không biết nói gì. Từ trước đến nay nàng đã luôn biết, một khi y đã hạ quyết định cho việc gì, cho tới giờ, y đều chưa từng thay đổi.
Đông Phương Bất Bại không nhìn nàng nữa, chuyển ánh mắt sang người đang đứng sững một bên,"Thượng Quan Vân, ngươi thật to gan,"
Nghe giọng nói nhẹ nhàng lại như có như không mang theo sát khí, Thượng Quan Vân nhanh chóng quỳ xuống,"Giáo chủ minh giám, thuộc hạ chưa từng phản bội giáo chủ!"
Đến lúc này hắn vẫn không thừa nhận, Đông Phương Bất Bại nheo mắt, lại nghe người bên cạnh thản nhiên nói: "Là ta lệnh cho hắn đi theo bọn họ."
Đông Phương Bất Bại đương nhiên sẽ không hoài nghi hắn, chỉ là còn ít nhiều khó chịu với việc hắn giấu giếm mình, vì vậy không khỏi liếc xéo hắn.
Thấy ánh mắt giáo chủ rời khỏi người mình, Thượng Quan Vân thở phào nhẹ nhõm, tùy tiện nói: "Giáo chủ, những người mà Nhậm Ngã Hành lệnh cho thuộc hạ đưa vào trong giáo lan truyền tin đồn đã bị thuộc hạ trừ khử hết."
"Thượng Quan Vân, không phải ngươi đã trúng Tam thi não thần đan của ta sao? Sao ngươi ... khụ... ngươi dám..." Nhậm Ngã Hành trợn mắt nhìn hắn.
Thượng Quan Vân cúi đầu, "Công tử đã giúp ta giải độc Tam thi não thần đan."
"Nhậm Ngã Hành, bổn tọa đã sớm nói, ngươi không có mắt nhìn người." Đông Phương Bất Bại châm chọc, nhìn về phía Thượng Quan Vân, "Ngươi làm rất tốt." Dứt lời, tú hoa châm trong tay cũng đồng thời bắn ra.
Thấy Thượng Quan Vân gục xuống, Âu Dương Minh Nhật nhíu mày, rồi cũng hiểu rằng, y không muốn bí mật này bị người khác biết...
"Minh Nhật." Giấu tay sau người, Đông Phương Bất Bại vô thức nhìn sang người bên cạnh.
Âu Dương Minh Nhật thả lỏng, "Không sao."
Thấy hắn nét mặt cũng không có ý trách cứ, Đông Phương Bất Bại cái này mới yên tâm nghiêng đầu.
Thấy y nhìn lại đây, trong lòng Nhậm Doanh Doanh biết chắc hẳn y đã hạ quyết định, lập tức thành khẩn cầu xin: "Đông Phương thúc thúc, xin thúc nghĩ lại những nâng đỡ ngày trước, buông tha cho cha ta! Doanh Doanh cam đoan, tuyệt đối sẽ không để cha ta bước vào châu Bình Định một lần nữa."
"Những nâng đỡ ngày trước? Doanh Doanh, vậy ngươi nói cho ta biết, nếu hôm nay người thắng là cha ngươi, hắn có buông tha cho ta không?" Đông Phương Bất Bại cười nói, ánh mắt lại lạnh buốt đến tận xương.
Nhậm Doanh Doanh nghiêng đầu tránh ánh mắt của hắn, lại bị Nhậm Ngã Hành sau lưng đẩy ra.
"Đông Phương Bất Bại, nếu hôm nay ngươi bại dưới tay ta... ta nhất định sẽ cho ngươi chịu thiên đao vạn quả, rồi treo thi thể ngươi ra ngoài rêu rao thị trúng!" Nhậm Ngã Hành trợn mắt dữ tợn cười to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...