Thanh âm kích động của Cát Vân Đình vừa thốt ra, mọi người vừa mới nhẹ nhàng thở phào lập tức nhảy dựng, trừng mắt nhìn qua.
Khó khăn lắm giáo chủ mới đi khỏi, ngươi đột nhiên lên tiếng là vì cái gì a?
Mà Âu Dương Minh Nhật nghe thấy có người gọi tên mình liền ngừng lại, nhìn về phía phát ra âm thanh, nhưng khi nhìn thấy nữ tử ngày hôm qua đột nhiên xuất hiện ở hậu sơn, quấy rầy nhã hứng thổi tiêu của mình, chân mày nhăn lại một chút, nhìn qua thì khó mà phát hiện.
Thấy nữ nhân kia thế mà lại dám gọi người của mình một cách thân mật như vậy, trong lòng Đông Phương Bất Bại cực kì không thích.
Phát hiện người nọ nhìn thấy nữ nhân kia bị hai giáo chúng bắt giữ đến chật vật, thì chân mày có chút cau lại, ánh mắc sắc bén của Đông Phương Bất Bại lập tức đảo qua kẻ gây ra họa lần này. Đầu ngón tay co lại nhẹ nhàng mân mê một cây tú hoa châm, tựa hồ sẵn sàng bắn ra bất kì lúc nào.
Cảm nhận được độ ấm xung quanh lại hạ xuống, mọi người run lên một chút rồi tất cả lại đặt ánh mắt lên người Âu Dương Minh Nhật, thấy hắn trầm mặc nhìn Cát Vân Đình, không khỏi hò hét trong lòng: nàng đây là tự mình tìm chết a, đừng có cầu tình cho nàng nữa, mau dẫn giáo chủ về dùng bữa đi!
Song, một lát sau, Âu Dương Minh Nhật cũng không hỏi chuyện gì đã xảy ra, cũng không để ý đến nữ tử từ đâu tới này, lại càng không xin tha cho nàng, mà là đột nhiên nói với người bên cạnh: "Ta biết hôm qua vì sao tâm tình ngươi không tốt."
A! Chuyện gì đây?
Những người vây xem xung quanh nghe thấy lời đột ngột kia, không khỏi không phản ứng kịp.
Kì thật trong lòng y cũng hiểu rõ, nếu người này đã đồng ý mãi ở bên mình, tất nhiên sẽ không để ý tới bất kì người nào khác. Nhưng nghĩ đến chuyện hôm qua hắn thổi xong một khúc tiêu, mà nữ tử kia lại ở một bên nghe, tâm tình y liền không thoải mái. Nhưng, chuyện lúc nào lại bị hắn nhắc đến, Đông Phương Bất Bại lại cảm thấy có chút ngượng ngùng bối rối, hơi hơi hạ mí mắt.
"Hôm qua ta vừa mới lấy tiêu ra thì nàng liền tới, bị quấy rầy hưng trí nên sau đó ta cũng không có thổi." Nhớ lại buổi sáng y cứ buồn bực không được tự nhiên chạy ra ngoài là vì việc này, khóe môi Âu Dương Minh Nhật không khỏi nhiễm thêm chút ý cười nhỏ nhẹ.
Bị ý cười trên mặt hắn khiến cho thẹn quá hóa giận, Đông Phương Bất Bại nghiêng ánh mắt liếc hắn, "Nhân tiện đang ở ngay đây, nếu ngươi cảm thấy còn tiếc nuối hôm qua thì bây giờ liền thổi cho nàng nghe a!"
Thấy y già mồm át lẽ phải, Âu Dương Minh Nhật cũng chỉ cười cười, lập tức nói với y: "Tiêu khúc của ta chỉ thôi cho ngươi nghe."
Nghe xong lời này của hắn, khóe môi Đông Phương Bất Bại không kìm được mà giương cao, nghiêng đầu nhìn hắn, trong khóe mắt ánh lên chút gợn nước, kiều diễm mà chứa đầy vui sướng, "Thật sao?"
Mặc dù Âu Dương Minh Nhật chỉ cười mà không nói, song cũng không ngăn được Đông Phương Bất Bại tâm tình sung sướng, "Chúng ta trở về đi." Nói xong liền nắm tay hắn bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...