♥ Đệ nhị thập chương ♥

54 5 0
                                    


Khi Đông Phương Bất Bại trở về, thấy viện trở lại giống như ngày trước – yên tĩnh không một tiếng động, y nhíu mày, nhấc chân bước vào thư phòng.

Cửa phòng mở một nửa, y trực tiếp bước vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy người kia đang ngồi ở bên cửa sổ, tầm mắt tập trung vào sổ sách trong tay.

Trên mặt lộ ra ý cười, Đông Phương Bất Bại bước qua, "Chỗ sổ sách này cũng chưa vội cần đến, không cần nghiêm túc như vậy."

Nâng mắt liếc nhìn y, Âu Dương Minh Nhật chỉ chỉ một góc bàn, nói: "Chỗ sổ sách này ta đã sửa lại xong rồi."

Nghe vậy, Đông Phương Bất Bại hơi giương mi, nghiêng người đi qua, lật xem chỗ sổ sách trên bàn. Thấy tất cả đều đã được sửa sang lại tốt, hơn nữa những lỗ hổng, sai sót đều được đánh dấu bằng vòng tròn đỏ nổi bật, không khỏi có chút tán thưởng nhìn hắn.

Nhưng, nếu chỗ sổ sách đó đã xử lý tốt, vậy thì hắn đang nhìn cái gì?

"Ngươi đang xem gì vậy?" Đông Phương Bất Bại nghi hoặc hỏi.

"Tiêu phổ ở trên bàn ngươi." Âu Dương Minh Nhật giơ lên quyển sách trong tay.

Đông Phương Bất Bại lúc này mới nhớ ra đó là tiêu phổ y vẫn đặt trên bàn trước đó vài ngày còn chưa kịp cất đi.

Nói đến tiêu phổ, y nhớ tới mình cũng sưu tầm được một hộp, vì vậy liền xoay người đi tới chỗ cái tủ bên cạnh đó.

Nghe thấy âm thanh mở tủ, Âu Dương Minh Nhật không khỏi ngẩng đầu.

Một lát sau, Đông Phương Bất Bại đem một cái hộp gỗ vuông đặt trước mặt hắn.

"Đây là?" Nhìn thấy thứ đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, Âu Dương Minh Nhật có chút kinh ngạc.

"Cho ngươi."

Thu thập trong nhiều năm như vậy rốt cục có thể đưa đến tay người nhận, Đông Phương Bất Bại vui vẻ vô cùng.

Nghe y nói như vậy, Âu Dương Minh Nhật buông sách, đưa tay mở hộp.

Tất cả đều là? ―― tiêu phổ!

Liên tục lấy ra mấy quyển tiêu phổ trong hộp, Âu Dương Minh Nhật nâng mắt nhìn về phía y.

"Chỗ đó đều là vài năm nay vô tình gặp được, liền thuận tay thu về." Đông phương Bất Bại nhẹ nhàng bâng quơ nói.

"Thuận tay thu về nhiều như vậy?" Lấy ra một chồng sách, trong hòm vẫn còn không ít, trong mắt Âu Dương Minh Nhật nhiễm lên chút ý cười, ánh mắt nhìn về phía y mang ý không tin tưởng rõ ràng.

Bị hắn tự tiếu phi tiếu nhìn như vậy, Đông Phương Bất Bại có chút mất tự nhiên, dời ánh mắt nói lại: "Chỗ tiêu khúc đó ngươi phải thổi cho ta nghe."

"Được." Âu Dương Minh Nhật đáp ứng, cũng không tiếp tục nhìn y chằm chằm nữa.

Hắn lấy toàn bộ những quyển sách đã ố vàng ra ngoài, sau đó lại đặt quyển tiêu phổ đã đọc xong vào trong hộp.

Thấy hắn thực sự hứng thú với chỗ tiêu phổ này, trên mặt Đông Phương Bất Bại lộ ra thần sắc vui mừng.

Kéo chiếc ghế cạnh đó lại gần, Đông Phương Bất Bại lẳng lặng ngồi bên cạnh cùng hắn.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ