♥ Đệ nhị thập tam chương ♥

61 4 0
                                    

Đêm đó sau khi Âu Dương Minh Nhật nói phải rời Hắc Mộc Nhai, Đông Phương Bất Bại liền ghi tạc trong lòng.

Hiện giờ đã qua Đoan Ngọ, người trong giáo gần đây cũng coi như an phận. Dùng thời gian hai ngày để an bài toàn bộ giáo vụ ổn thỏa, Đông Phương Bất Bại qua loa nói một tiếng với thuộc hạ của mình rồi cùng Âu Dương Minh Nhật lặng lẽ rời khỏi Hắc Mộc Nhai.

Mặt trời chói chang từ từ nhô lên cao, hoa cỏ hai bên đường dưới ánh nắng gay gắt đều rũ xuống. Trên ngọn những cây đại thụ lại không ngừng truyền đến tiếng ve kêu ồn ã như không nề hà cái nóng oi ả chói chang này.

Một tuấn mã lực lưỡng, bộ lông ánh sắc đen chở trên lưng hai người đi không nhanh không chậm trên con đường nhỏ. Người ngồi phía trước một thân trường bào màu đỏ, một tay cầm dây cương, đôi mắt quan sát xung quanh, mặc dù không nhìn ra được biểu tình trên gương mặt nhưng con ngươi mang theo tia vui vẻ chứng tỏ tâm tình của y lúc này không tồi.

Người ngồi phía sau một thân y phục vàng kim tao nhã, thoạt nhìn cao quý không thể khinh thường, vô thức gảy nhẹ sợi kim tuyến nơi bàn tay, trên gương mặt là biểu tình thản nhiên, nhìn không ra cảm xúc.

"Chúng ta đi đâu?"

Đi được một khoảng thời gian ngắn, người ngồi đằng trước nghiêng đầu hỏi.

Đã đi cùng hắn cả nửa ngày trời rồi, giờ mới hỏi đi đâu?

Tựa tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn y một cái, Âu Dương Minh Nhật mới đáp lại: "Ta chỉ tùy ý đi một chút mà thôi, cũng không có mục đích gì."

Nhìn thấy ý cười trên mặt hắn, Đông Phương Bất Bại quay lại nhìn về phía trước, trong mắt lướt qua một tia ảo não, thanh âm vô thức cao hơn hai phần: "Ngươi tùy ý đi dạo như vậy thì muốn ta đi cùng làm gì?"

Thấy y có vẻ bất mãn vuốt vuốt tóc, ý cười trong mắt Âu Dương Minh Nhật càng đậm, lời ra khỏi miệng lại cho y một bậc thang để xuống, "Vậy Đông Phương có muốn đi nơi nào không? Ta đi cùng ngươi."

Nghe vậy, Đông Phương Bất Bại "Nga" một tiếng, quay đầu lại nhìn hắn.

"Nơi nào cũng được?" Cúi người nhìn thẳng vào hắn, Đông Phương Bất Bại chớp mắt nói.

Thấy y xoay người lại tới gần chính mình, dây cương trong tay cũng buông lỏng, Âu Dương Minh Nhật vươn tay đặt lên lưng y, sau đó mới gật đầu nói: "Tất nhiên."

"Nếu đã như vậy thì ngươi theo giúp ta đến các phân đàn của thần giáo tuần tra một vòng đi!" Nói xong, thấy hắn cũng không cự tuyệt, mà thần sắc trên mặt cũng không nhìn ra chút không hài lòng nào. Ánh sáng lướt qua trong mắt Đông Phương Bất Bại, y lập tức cầm lại dây cương, vung lên đánh mạnh vào tuấn mã tăng tốc.

Động tác đột ngột của y không đến mức làm cho Âu Dương Minh Nhật vốn không có chút chuẩn bị nào ngã ngựa, nhưng cũng khiến thân mình hắn lắc mạnh mất thăng bằng.

Cảm giác được tình huống của người phía sau, Đông Phương Bất Bại cầm tay hắn, sau đó hơi cong môi, bàn tay không dừng lại, điều khiển ngựa chạy nhanh hơn.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ