Trong phân đàn Sóc Châu của Nhật Nguyệt thần giáo, các nhân sĩ chính đạo trong võ lâm cơ hồ muốn lật ngược cả vùng hậu sơn, song căn bản không hề tìm được chút tung tích nào của cuốn bí tịch đã thất truyền trong lời đồn đó.
Nhưng nếu đã đến đây, bọn họ cũng không dễ dàng chết tâm như vậy, một bên tiếp tục lưu lại phía sau ngọn núi của phân đàn tìm kiếm, một bên bắt đầu tìm kiếm tung tích của Đông Phương Bất Bại – kẻ có khả năng đã lấy đi bí tịch đó và lại đang bị thương – ở Sóc Châu.
Mà lúc này, Đông Phương Bất Bại đã sớm di chuyển vào Hà Bắc, ngay hôm nay đã tới được địa hạt của châu Bình Định.
Cứ như vậy thẳng một đường về phía Bắc, bọn họ nhanh chóng trở về Hắc Mộc Nhai.
Sau khi trở về, Đông Phương Bất Bại tùy ý hỏi thăm một vài vị đường chủ, trưởng lão ở ngay cửa nhai tình hình trong thần giáo gần đây, rồi nói: "Ngày mai đến Thành Đức điện nghị sự, còn chuyện gì thì đến lúc đó nói sau."
"Dạ, giáo chủ đi đường mấy ngày nay đã vất vả, nên đi nghỉ ngơi. Chúng ta cũng đi thôi." Nghe y nói như vậy, Đồng Bách Hùng liền bắt đầu đuổi người.
Mọi người cùng Đồng Bách Hùng lui xuống, rồi cùng rời khỏi đó.
Lúc này hai người mới bước vào trong nhai, đến khi đi qua viện tử nơi Âu Dương Minh Nhật vẫn ở trước đây, Đông Phương Bất Bại lại nắm lấy tay hắn không buông, ngữ khí vô cùng chắc chắn: "Viện tử của ngươi chắc đã bị bọn họ thu lại, đến ở viện của ta đi."
Cười cười nhìn y, Âu Dương Minh Nhật cũng không từ chối, tiếp tục đi cùng y.
Cứ như vậy mà bước đi, tuy rằng không phải dùng sức nhiều, song khi trở lại nơi chốn quen thuộc của mình vẫn sẽ không khỏi sinh ra một cảm giác mệt nhọc lười biếng.
Vì thế, sau khi tắm rửa tẩy đi một thân gió bụi mệt mỏi, sau giờ ngọ buổi chiều hai người liền nhàn nhã ôm nhau chìm vào giấc ngủ, bù lại những ngày nghỉ ngơi không đủ đã qua.
Sớm đã lên giường ngủ, tưởng như không lâu vậy mà lại ngủ thẳng đến tận sáng hôm sau, hai người tỉnh lại ngơ ngác nhìn nhau, rồi không khỏi bật cười.
Mặc y phục rồi rửa mặt xong, Đông Phương Bất Bại liền lôi kéo Âu Dương Minh Nhật ngồi xuống, sau đó cầm cây lược gỗ muốn giúp hắn buộc tóc.
Cầm cây lược gỗ bóng mịn trên tay, chậm rãi nhẹ nhàng chải chuốt những sợi tóc đen dài đẹp tựa gấm nhung của hắn, từng lược từng lược hạ xuống, y không khỏi nhớ lại kí ức lần đầu tiên giúp hắn buộc tóc. Gương mặt Đông Phương Bất Bại chợt hiện ra một nụ cười, khi đó dù chỉ là suy nghĩ thôi y cũng không dám nghĩ, cuối cùng hiện tại y cũng đã có thể quang minh chính đại thể hiện tâm tư tình cảm của mình, mỗi ngày đều buộc tóc cho hắn.
Đợi đến khi y cầm lấy phát quan giúp mình buộc chặt cố định mái tóc dài trên đầu, Âu Dương Minh Nhật quay ra nhìn y, "Ngày mai ta cũng giúp ngươi buộc tóc."
"Không cần chờ đến ngày mai." Đông Phương Bất Bại nâng tay gỡ phát quan trên đầu xuống, mái tóc dài đen bóng tựa như thác đổ đẹp đẽ cứ thế mà trút xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...