♥ Đệ thập tứ chương ♥

54 4 0
                                    


Những ngày kế tiếp, Âu Dương Minh Nhật trừ bỏ ngẫu nhiên ở trong viện thổi tiêu hoặc quan sát tinh tượng thiên văn, trên cơ bản đều ở trong phòng.

Mà Đông Phương Bất Bại tựa hồ cũng giống như vậy, chẳng qua, hầu hết thời gian của y không phải ở thư phòng mà là ở Thành Đức điện.

Hai người mặc dù ở ngay cạnh nhau, nhưng từ sau ngày cùng uống rượu trên mái nhà ấy, số lần gặp mặt đã ít lại càng ít hơn.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chớp mắt đã gần kề ngày Đoan Ngọ.

Đối với những nhân vật có ít nhiều địa vị trong nội bộ Nhật Nguyệt thần giáo, Đoan Ngọ là một ngày trọng đại. Từ trước một tháng, đàn chủ các phân đàn cùng những người phụ thuộc vào thế lực của thần giáo từ khắp mọi nơi đã vội vội vàng vàng chạy về tập trung tại Bình Định châu.

"Trên nhai nhiều ngày nay thật có động tĩnh không nhỏ." Từ trong phòng bước ra, nghe tiếng huyên náo truyền đến từ phía xa xa, Âu Dương Minh Nhật cảm thán.

Trong lòng hiểu công tử đại khái là đang chế giải dược cho mình, Dương Liên Đình cũng không dám tùy tiện đi quấy rầy, lại không quen ai ở Hắc Mộc Nhai, mỗi ngày đều làm tổ trong viện tử, nếu không tự nói chuyện với chính mình thì cũng là ngẩn người.

Lúc này, thấy hắn đi ra, Dương Liên Đình lập tức đứng dậy, tiếp lời: "Đúng vậy! Nơi này cô lập như vậy còn có thể nghe được âm thanh, cũng không biết trong giáo lại có hoạt động gì."

Tỳ nữ Thanh Vãn đứng sau cửa nghe thấy, nghĩ hay là hắn ngại phiền, vì thế giải thích: "Công tử, bởi vì mấy ngày nữa là Đoan Ngọ, giáo chúng khắp nơi tập trung lại mới có động tĩnh lớn như vậy. Những người đó cũng chỉ nán lại trong giáo vài ngày, chờ họ đi rồi sẽ không ồn ào như vậy nữa."

Liếc nhìn nàng một cái, Âu Dương Minh Nhật nhẹ gật đầu, thong thả bước tới chiếc ghế cạnh thạch trác, ngồi xuống.

Thanh Vãn lập tức bước tới, cầm bình trà rót một chén đặt trước mặn hắn, nói, "Từ giờ tới lúc dùng ngọ thiện cần phải chờ một lúc, hay để nô tỳ mang điểm tâm tới trước?"

"Không cần." Âu Dương Minh Nhật phất phất tay, "Ngươi lui xuống đi."

Dương Liên Đình đoán hắn đại khái có chuyện muốn nói với mình, vì thế đợi Thanh Vãn lui xuống xong liền nghiêng người ngồi xuống.

Nâng chén trà lên, không nhanh không chậm uống một ngụm, Âu Dương Minh Nhật mới nâng mắt nói với hắn: "Ta đã nghiên cứu chế tạo ra giải dược của Tam thi não thần đan."

"Công tử quả nhiên lợi hại!" Nghe vậy, Dương Liên Đình hưng phấn hô lên, thấy thần sắc lạnh nhạt trên mặt người đối diện, không khỏi thu lại hai phần phấn khích, lại hỏi, "Vậy khi nào thì có thể giải độc?"

Chăm chú nhìn hắn nửa ngày, Âu Dương Minh Nhật chậm rãi nói: "Tam thi não thần đan giống như độc giống như cổ, lại phi độc phi cổ, muốn giải nó vừa khó lại vừa không khó. Đợi đến ngày Đoan Ngọ là có thể động thủ, chỉ là khả năng sống sót chỉ chiếm năm phần."

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ