♥ Đệ ngũ thập ngũ chương ♥

37 5 0
                                    

Âm thanh hợp tấu đàn – tiêu tràn ngập khu vườn, chẳng những khiến người ta nghe vào mà quên đi những thứ tầm thường, cũng dẫn tới không ít chim và bướm vờn quanh hai người.

Không ai chú ý, khúc nhạc từ từ đi đến hồi kết, chỉ nghe một tiếng "tangg" mạnh mẽ vang lên, tiếng đàn dừng lại, tiếng tiêu cũng vụt tắt theo.

Hai người ngồi đối diện nhau cùng mỉm cười, lúc này, chỉ có im lặng mới thay thế được bao cảm xúc rung động kia.

Một lát sau, nhân khi tâm tình không tệ, Đông Phương Bất Bại quay ra nhìn sang người đang quỳ dưới đất, "Huyền Nhất đâu? "

Là giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo, trong tay y tất nhiên có một vài thế lực bí mật. Mà dưới tay Đông Phương Bất Bại thì có bốn mươi người, chia ra thành bốn nhóm Thiên, Địa, Huyền, Hoàng. Nhóm chữ Thiên thì luôn canh giữ và ở lại Hắc Mộc Nhai, nhóm chữ Địa và Hoàng thì phân bố khắp nơi trong giang hồ, còn nhóm chữ Huyền thì luôn đi theo giáo chủ, để có thể tùy thời nhận lệnh làm việc.

Thấy y hỏi, nét mặt của ám vệ áo đen mang khúc phổ về tuy không có biểu hiện gì, nhưng trong lòng thì thở phào nhẹ nhõm, lập tức báo lại cho y tình huống của Huyền Nhất lúc này.

Nghe nói, Đông Phương Bất Bại trào phúng cười phụt một tiếng, "Đám người kia quả nhiên toàn là kẻ ngốc. "

"Có muốn đi theo ta một chuyến không?" Đưa trả cây tiêu cho Âu Dương Minh Nhật, Đông Phương Bất Bại đứng lên nói.

Cầm lấy cây tiêu, đồng thời mượn lực từ đó mà đứng lên, Âu Dương Minh Nhật đứng lên bên cạnh y, tỏ ý đi theo.

Phía bên này hai người chuẩn bị đuổi theo, còn phía bên kia, Huyền Nhất cũng đã bị cản lại ngay trước khu rừng nhỏ.

"Sao lại cản đường ta?" Thấy đám người võ lâm chính phái kia ngăn mình lại song cũng không có ý định lập tức động thủ, nét mặt cũng không có sự căm ghét hay vẻ sung sướng khi bắt được một ma đầu, có vẻ như bọn họ chưa biết mình là người của Nhật Nguyệt thần giáo, Huyền Nhất lạnh lùng hỏi.

Mấy kẻ tham gia bao vây quay ra nhìn nhau một hồi, trong chốc lát không ai lên tiếng trả lời.

Nếu như đơn độc đuổi theo người này thì còn dễ nói, dứt khoát xông lên cướp là được. Nhưng hôm nay, từng này võ lâm nhân sĩ đang tập trung chỗ này, mà bọn họ mỗi kẻ đều tự xưng là danh môn chính phái, tất nhiên không thể tùy tiện ra tay.

"Nếu không có nguyên nhân, vậy tại hạ cáo từ." Thấy bọn họ không tiến không lùi, cũng không nói một lời, Huyền Nhất liền thử thăm dò xem có thể an toàn rời đi không.

"Hôm nay bọn ta tập trung ở đây, tất nhiên không thể để cho người của ma giáo chạy mất!" Mọi người quanh đây trầm mặc một chút, bỗng nhiên một kẻ nhìn lùn lùn kêu to, rồi lập tức đánh một chưởng về phía Huyền Nhất.

Nghe được lời này, mọi người có chút kinh ngạc, song ngay sau đó rất nhiều kẻ trưng ra vẻ mặt chính khí cuồn cuộn rút vũ khí ra.

Thấy kẻ vừa kêu lên kia là Dư Thương Hải phái Thanh Thành, Định Dật sư thái phái Hằng Sơn nhíu nhíu mày, khi bà đang muốn đề nghị hỏi rõ, thì đã thấy rất nhiều người xông tới.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ