♥ Đệ ngũ chương ♥

57 8 0
                                    


Mười bốn năm trước, phía bắc Bình Định châu có một thôn làng nhỏ.

Điều kiện sinh sống của thôn làng thoạt nhìn cũng rất bình thường, đại đa số người trong thôn trồng trọt hoặc đốn củi mà sống, mỗi ngày không tính kiếm được nhiều tiền, nhưng là có thể nuôi sống một nhà ấm no.

Ban ngày nữ nhân trong thôn ở nhà chưởng quản gia vụ nội trợ, nam nhân đều ở ruộng nương làm việc. Mà bọn nhỏ cũng đều sẽ đi theo hỗ trợ, sau đó nhân lúc nghỉ ngơi mà cùng truy đuổi cười đùa trên bờ ruộng một phen.

Mặt trời mọc thì làm việc, mặt trời lặn thì nghỉ ngơi! Cuộc sống bình thường mà lại đơn giản làm cho cuộc sống của nhóm nam nữ lão ấu trong thôn thực khoái trá, tựa hồ cứ như vậy sống hết một đời cũng thỏa mãn .

Thế nhưng thế gian người tính sao bằng trời tính, đại nạn ập xuống thôn làng như cơn ác mộng bởi vì tấm lòng thiện lương của một gia đình thôn dân.

Đêm đó, mây đen che lấp ánh trăng, cuồng phong thổi làm cây cối bên cạnh nhà ào ào rung động.

Mà người trong thôn đã sớm lên giường, nhắm mắt lại chìm vào mộng đẹp.

Một đám người đúng lúc này lặng lẽ vào thôn, tìm kiếm dò xét xung quanh.

Một con chó dưới mái hiên một nhà nào đó bỗng nhiên sủa lên, không biết trẻ mới sinh nhà ai còn chưa cai sữa cũng bắt đầu nỉ non khóc theo.

Sau đó, liền có người phát hiện có người lạ từ bên ngoài xâm nhập vào thôn. Mà kia, một đám tự xưng là nhân sĩ chính phái trừ ma vệ đạo (diệt ma đầu, bảo vệ đạo nghĩa) bị phát hiện, vì thế trực tiếp xông vào các gia hộ, buộc tội những người nông dân thuần phác này là người của ma giáo.

Sau mấy canh giờ, kết quả cuối cùng cả thôn làng đều lâm vào biển lửa.

"Tiểu huynh đệ, mau đi cùng ta!" Một đại hán thân hình khôi ngô gắt gao lôi kéo một thiếu niên mười một, mười hai tuổi hướng trong rừng rút lui.

Thiếu niên cắn chặt răng, gắt gao nhìn chằm chằm thôn trang ngập trong ánh lửa tận trời, đôi mắt sáng ngời lúc này nhiễm một tầng sương mù, ẩn ẩn lộ ra một tia hận ý, giãy dụa đòi trở về.

"Lửa quá lớn, ngươi hiện tại trở về cũng vô dụng, đi thôi!" Đại hán ghé vào lỗ tai hắn gầm nhẹ, ánh mắt cũng tràn đầy tức giận.

Đám ngụy quân tử miệng lúc nào cũng rêu rao nhân nghĩa đạo đức, tự xưng danh môn chính phái, đến lúc làm việc so với "Ma giáo" bọn họ còn tàn nhẫn hơn mấy phần. Vốn tưởng rằng hắn chạy ra khỏi thôn để những người đó tìm không thấy liền rút, ai ngờ bọn họ thế nhưng giận chó đánh mèo, liên lụy đến những thôn dân vô tội này.

Nghĩ rằng cả một thôn làng vì mình mà gặp phải đại nạn, bàn tay đại hán lôi kéo thiếu niên không tự giác bỏ thêm vài phần lực đạo, trên mu bàn tay gân xanh nổi lên, thoạt nhìn khiến người ta sợ hãi.

Mà kia thiếu niên trong mắt lại chỉ có kia ngôi nhà đang chìm trong biển lửa, bên trong còn có cha mẹ, vành mắt đỏ lên, sống chết giãy dụa muốn chạy về.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ