Hiện giờ mỗi người trong giáo đều có một thói quen: mỗi khi Đông Phương Bất Bại tỏ ra không vui hoặc tức giận, họ đều sẽ chuyển đề tài đến Âu Dương Minh Nhật, Đông Phương Bất Bại không phải không biết, ngược lại y còn vui như mở cờ.
Thậm chí có khi y cũng cố ý thả lỏng, dựa vào điều này để cho giáo chúng trên dưới trong thần giáo đều hiểu được địa vị của Âu Dương Minh Nhật trong lòng y, đồng thời khiến cho tất cả mang lòng cảm kích và thiện cảm đối với Âu Dương Minh Nhật.
Từ trước đến nay, Đông Phương Bất Bại làm việc đều là tùy tâm sở dục, hiện giờ ở bên một nam tử, y cũng không để ý người trong thiên hạ sẽ đàm tiếu như thế nào, lại càng không quan tâm người đời sau sẽ bàn luận ra sao về y. Thế nhưng, y lại không nỡ để cái người luôn thản nhiên trầm tĩnh, xuất trần như thần tiên kia bị người chê bai chỉ trích. Bởi vậy, y không hề lo lắng chuyện uy nghiêm trong thần giáo của mình bị giảm bớt mà một lòng muốn tạo cho hắn một địa vị không thể lung lay trong Nhật Nguyệt thần giáo.
Cũng chính vì vậy, Nhật Nguyệt thần giáo mới âm thầm lén lút đồn đại: chọc giáo chủ giận còn có thể kéo tên của công tử ra để cứu vãn ít nhiều, còn nếu chọc công tử giận, vậy ngươi tự giác tắm rửa rồi đến Hình đường chịu chết đi!
Vì thế, theo thời gian hơn nửa năm trôi qua, tất cả phát hiện giáo chủ và công tử cùng ăn cùng ở, cùng ra cùng vào, thậm chí ngay trong hành động cử chỉ đều toát ra sự thân mật ái muội thì cũng không có kẻ nào dám đồn đãi xằng bậy.
"Minh Nhật." Vừa ra khỏi đại điện Thành Đức không bao lâu, Đông Phương Bất Bại liền nhìn thấy người đang đi về phía bên này, y liền gọi một tiếng, mỉm cười rồi bước qua cầm tay hắn.
Cảm giác được hơi lạnh truyền tới từ lòng bàn tay y, Âu Dương Minh Nhật bèn cởi chiếc áo khoác lông cáo trên người mình ra, choàng lên người y, "Trời lạnh, ra ngoài nhớ mặc thêm y phục."
Cảm giác ấm áp bao phủ thân mình trong nháy mắt, Đông Phương Bất Bại cúi đầu, nhìn tấm áo khoác lông cáo đỏ rực trên người, ý cười bên môi tràn ra, khi ngẩng đầu lại liếc mắt lườm người trước mặt, "Ai bảo ngươi xuống núi!" Dứt lời, lại không nhịn được mà mân mê vuốt ve bộ lông cáo mềm mại, hiển nhiên là vô cùng yêu thích.
Nhìn người bên dưới lớp áo choàng đỏ rực như lửa kia hạ mi, gương mặt còn vương lại ý cười cùng suy tư, ngón tay thon dài mà duyên dáng vuốt ve lớp lông mềm mại ấm áp, hàng mi thật dài nhẹ rung động, cánh môi đỏ hồng hơi giương lên đầy yêu thích, Âu Dương Minh Nhật cũng cảm thấy vui vẻ theo, bàn tay áp lên gò má y.
"Áo lông cáo này là mua dưới chân núi?" Đông Phương Bất Bại ngẩng đầu.
Âu Dương Minh Nhật gật gật, "Ngươi thích không?"
Mặc dù cơ thể có chứa nội lực mạnh mẽ, mùa đông cũng không hề sợ lạnh, nhưng đã là đồ của người nọ tặng, sao Đông Phương Bất Bại y lại có thể không thích, liền gật gật đầu.
"Đó là giáo chủ?" Một giáo chúng vừa mới được phép lên Hắc Mộc Nhai đứng phía xa xa, hỏi.
Người đối diện hắn đi qua, nhìn một cái, "Đúng vậy!" Thuận tiện lại nhắc nhở: "Người mặc áo vàng kim bên cạnh là công tử, ở trên Hắc Mộc Nhai ngay cả kẻ ngu cũng biết không nên chọc tới hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...