"Vừa rồi đa tạ Đồng đại ca!" Nghĩ đến lúc ở Thái Hành Sơn bị trúng mai phục, Đông Phương Bách hai tay nắm chặt dây cương, trong mắt hiện lên tia sắc bén.
Trong số thủ hạ y mang đi nhất định có gian tế, bằng không, làm sao lại có nhiều người bị tiêu chảy, hôn mê, mà đồng thời lại đột nhiên xuất hiện mai phục.
Nghĩ đến vừa rồi bảy cây đại đao nhắm tới, Đông Phương Bách minh bạch, nếu không có Đồng đại ca, chính mình hôm nay lành ít dữ nhiều.
"Không cần tạ ơn, đây là việc nên làm" Đồng Bách Hùng lơ đễnh xua tay nói.
Khóe mắt liếc nhìn hắn, thấy biểu tình không giống làm bộ, Đông Phương Bách trong lòng có chút ấm áp, "Kia..Đồng đại ca tại sao lại đột nhiên đến đây?"
"Hắc hắc! Cũng thật trùng hợp a." Đồng Bách Hùng hắc hắc cười hai tiếng, "Không phải tại ngươi vắng mặt sao? Đại tiểu thư cứ quấn lấy ta làm phiền, ta không kiên nhẫn liền buột miệng đáp ứng nàng tìm ngươi trở về, nàng lúc này mới ly khai. Ta nghĩ nếu ngày hôm sau nàng còn thấy ta, không chừng lại tiếp tục nháo loạn, hơn nữa trong đường lại không chuyện gì quan trọng, hỏi thăm rõ ràng liền đến Thái Hành Sơn tìm ngươi."
"Nguyên lai là như vậy." Gật gật đầu, Đông Phương Bách hiểu rõ nói. Trong lòng lại đoán chuyện lần này có phải hay không là kẻ đó. . . . . .
"Nói đến đây a, Đông Phương huynh đệ, nghe huynh đệ trong giáo nói ngươi lần này mang người đi không ít a! Như thế nào còn đấu không lại Lộ Đông Thất Hổ ?" Đồng Bách Hùng nghi hoặc nói.
"Cũng không có chuyện gì, bất quá là vận khí không tốt, tối hôm qua những người mang đi không biết ăn phải đồ hỏng gì, sáng nay tất cả đều bắt đầu tiêu chảy, sau đó liền hôn mê. Bảy người kia đột nhiên làm khó dễ, mới có thể đánh ta trở tay không kịp." Sự tình không biết rõ ràng, Đông Phương Bách liền cũng chỉ thấy gì nói nấy.
"Thì ra là thế." Nghe ý tứ của y hẳn đã một mình đấu với bảy người, Đồng Bách Hùng lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ.
Kế tiếp Đông Phương Bách phi ngựa tốc hành, Đồng Bách Hùng mặc dù không biết y gấp chuyện gì, nhưng cũng không tìm hiểu, mà là vung roi nhanh chóng đuổi kịp.
Liên tiếp ba canh giờ, đến khi ánh tịch dương phủ đầy mặt đất, Đồng Bách Hùng mới phi ngựa đuổi tới bên người y, đang muốn nói chuyện, lại nghe phía trước truyền đến thanh âm phẫn nộ.
"Bình Nhất Chỉ, ngươi hại chết ca ca ta, hôm nay ngươi nhất định để mạng lại đây!" Một người thần tình phẫn hận, căm tức nhìn nam tử trung niên đang bị vây bởi sáu người.
Nam nhân trung niên đưa tay vuốt chòm râu dài, rung đùi đắc ý nói: "Cũng không phải ta hại, ngươi lúc trước nếu muốn cứu hắn nhanh chóng, chỉ cần đáp ứng quy củ của ta, ai nói ngươi do dự. Kẻ hại chết ca ca ngươi chính là ngươi."
Người nọ nghe vậy sắc mặt tối sầm, ánh mắt nhìn hắn mang theo hận ý.
"Đông Phương huynh ―― ai! Ngươi muốn đi đâu?" Đồng Bách Hùng phiêu mắt nhìn qua thấy không hứng thú, vì thế quay đầu đang muốn nói với người bên cạnh chạy nhanh chút nữa để trước khi trời tối có thể tới được thành trấn phía trước, đã thấy y phi ngựa hướng bên đó chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...