♥ Đệ thập chương ♥

51 5 0
                                    


Một khúc tiêu kết thúc, chỉ còn lại viện tử tịch liêu.

"Nếu đã đến, vì sao không xuất hiện?" Ống tiêu trong tay xoay nhẹ một vòng, rồi đặt ngang trước người, Âu Dương Minh Nhật nghiêng đầu hướng hành lang gấp khúc bên kia tà mắt liếc một cái.

Từ trong hồi ức bừng tỉnh lại, Đông Phương Bất Bại ngẩng đầu, nhìn thấy người kia thanh dật xuất trần đắm mình trong ánh sáng thuần khiết của ánh trăng, đầu ngón tay giấu dưới trường tụ khẽ khàng rung động.

Muốn hỏi hắn tiếng tiêu vì sao thương cảm như thế; muốn hỏi hắn có phải chính là Âu Dương Minh Nhật; muốn hỏi hắn đôi chân kia. . . . . .

Chỉ là, giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo, Đông phương Bất Bại thiên hạ đệ nhất, thế nhưng ―― một lời cũng không xuất ra khỏi miệng được.

"Đêm đã khuya, Đông Phương giáo chủ đến đây có việc gì?" Nhìn thấy mạt hồng quắc phiêu động sau cây cột, Âu Dương Minh Nhật mở miệng nói.

Thấy hắn vẻ mặt đạm mạc nhìn về phía bên này, trong mắt Đông Phương Bất Bại lướt qua một mạt tự giễu.

Dù có thật sự là người nọ thì sao, nói không chừng hiện giờ cũng đã không còn nhớ rõ y. Hơn nữa. . . . . .Y hiện giờ. . . . . .

Từ góc tối bước ra, Đông Phương Bất Bại thản nhiên quét mắt liếc nhìn hắn một cái, xoay người ly khai.

"Đông Phương Bất Bại. . . . . ."

Nhìn theo nam tử một thân hồng bào mà không hề mất đi chút khí thế đường hoàng bá đạo kia dần dần đi xa, cho đến khi hoàn toàn biến mất trong bóng tối, Âu Dương Minh Nhật cúi đầu thấp giọng thì thầm một tiếng.

"Không biết người nọ hiện giờ. . . . . ." Bị dòng họ "Đông Phương" này gợi lên từng mảnh kí ức, Âu Dương Minh Nhật ngửa đầu nhìn vầng trăng sáng tỏ trên bầu trời.

.

"Công tử, buổi sáng tốt lành!" Sáng sớm hôm sau, Dương Liên Đình dưới mắt lộ ra hai cái quầng thâm đen sì vừa ngáp vừa bước ra ngoài, vừa lúc nhìn thấy người vừa đẩy cửa phòng, vì vậy liền chào hỏi.

Quét mắt liếc hắn một cái, Âu Dương Minh Nhật nhẹ gật đầu.

"Công tử, tối hôm qua ngươi ngủ lúc nào vậy? Hẳn là rất muộn đi! Ta ngủ trước còn nghe được thanh âm ngươi thổi tiêu. Bất quá, ngươi ngủ muộn mà như thế nào lại vẫn có tinh thần vậy?" Nhìn thấy người đồng dạng thức đêm như mình mà phong độ như trước không thay đổi, Dương Liên Đình trong lòng bất bình.

Đừng nói là nam tử, cho dù đó là nữ tử Âu Dương Minh Nhật cũng vẫn luôn thản nhiên lạnh lùng như vậy, tà mắt liếc hắn một cái liền bước ra khỏi viện.

Hắn đây là bị xem thường? Bất quá, ta thích chính là ánh mắt người này mang theo ngạo khí bễ nghễ thiên hạ, chính là xem thường ta cũng thích a!

Giương khóe miệng tươi cười ngốc hề hề, Dương Liên Đình lung lay bay bổng đi ra ngoài.

Đến đại sảnh, Dương Liên Đình đã nhìn thấy giáo chủ cùng công tử ngồi ở kia, hai người một thân hồng bào cùng kim y ngồi cùng nhau mới chân chính là cảnh đẹp ý vui a.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ