Cuối cùng. . . . . .Thù cũng đã báo . . . . . .
Vầng thái dương chiều tà dần lui về phía tây, ráng chiều đỏ rực nhuộm khắp mặt đất.
Tại một tiểu viện hẻo lánh trên Hắc Mộc Nhai, cửa viện nửa khép nửa mở, cửa phòng mở rộng, một vài vệt sáng mờ ảo chiếu vào, trong phòng tối tối ẩn ẩn có thể thấy được thân ảnh đang nằm trên giường kia.
Đôi mắt mở to nhìn chằm chằm nóc nhà, Đông Phương Bách trên mặt không buồn không vui, trên người có mấy vết thương vẫn chưa khép miệng để máu tràn ra, nhuộm lên áo gấm xanh trên giường từng đóa hồng mai.
Qua gần năm năm, Đông Phương Bách mỗi ngày đều chăm chỉ luyện võ, cố gắng hoàn thành tất cả nhiệm vụ. Từng bước từng bước thăng tiến, sau đó lợi dụng quyền lực trong tay âm thầm điều tra những kẻ năm đó.
Rốt cuộc, nửa năm trước, biểu hiện xuất sắc của y lọt vào mắt giáo chủ – Nhậm Ngã Hành, vì vậy y liền được đề bạt trở thành đàn chủ phân đàn Hà Nam.
Mà Đông Phương Bách cũng lợi dụng thời cơ ở phân đàn, đem những kẻ năm đó tham gia phóng hỏa diệt toàn thôn làng chậm rãi trừ bỏ toàn bộ.
Đến thôn năm đó có tổng cộng mười tám người, trừ bỏ ba người đã chết ngoài ý muốn, còn lại mười người bị Đông Phương Bách ra tay giải quyết .
Hôm nay, Đông Phương Bách đuổi giết năm người cuối cùng, chạy tới tận một vách núi ở Bình Định châu, liều mạng rước lấy một thân thương tích đầy mình, rốt cuộc cũng đem thù hận bao năm qua báo triệt để.
Vách núi kia cách Hắc Mộc Nhai khoảng cách không tính là gần, nhưng Đông Phương Bách lại đột nhiên rất muốn trở về, rất muốn nghe tiếng tiêu của người kia một chút.
Trời dần dần tối, tin tức Đông Phương Bách đột ngột trở về Hắc Mộc Nhai nhanh chóng đến tai những người quen biết y.
Đồng Bách Hùng chạy tới trước tiên, thấy đại môn không đóng, liền đẩy ra trực tiếp đi vào, "Đông Phương huynh đệ, tại sao ngươi lại đột nhiên trở lại? Cũng không báo trước cho lão ca ca. . . . . . Ai, tại sao đến đèn cũng không thắp lên thế?"
Bước vào viện lớn tiếng hỏi mà không thấy ai trả lời, Đồng Bách Hùng liền đi tới phòng, sau đó đem ngọn đèn trên bàn thắp sáng lên.
"Đông ――" xoay người đang muốn hỏi y tại sao lại không nói lời nào, đã thấy y nằm trên giường, cẩm y thượng hạng dưới thân đã nhiễm đầy huyết sắc. Đồng Bách Hùng cả kinh, chạy vội qua, "Đông Phương huynh đệ ngươi làm sao thế?"
"Đông Phương huynh đệ sao ngươi không nói chuyện! Không được, ta phải đi gọi đại phu. . . . . ." Nói xong, Đồng Bách Hùng định chạy ra bên ngoài.
Người trên giường ánh mắt dao động một chút, rốt cuộc mở miệng , "Đồng đại ca không cần phải đi, ta không sao." Thanh âm đã có chút khàn khàn.
Đồng Bách Hùng nghe thấy giọng nói lại vòng trở về, không đồng ý nói: "Ngươi đến nỗi này còn nói không có việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...