♥ Đệ tam thập tam chương ♥

58 5 0
                                    


"Các ngươi là ai?"

Tuy rằng những nhân sĩ võ lâm có mặt ở Sóc Châu đã vào núi, nhưng vì để phòng trường hợp ngoài ý muốn nên có để lại khoảng mười người canh giữ dưới chân núi.

Lúc này, thấy có người xuống núi , hơn nữa trong ngực còn ôm một người, một đệ tử phái Tung Sơn đứng ra chặn ở phía trước, không chút khách khí quát hỏi.

Mặc dù người trong ngực chưa hôn mê, nhưng sắc mặt cũng đã ngày càng kém, lúc này Âu Dương Minh Nhật cũng không có tâm tình để ý tới những thứ râu ria khác, thân hình chợt lóe, vụt qua người kẻ không có mặt kia mà trực tiếp phi thân ra ngoài.

"Này. . . . . .Xảy ra chuyện gì vậy?" Chỉ trong nháy mắt người trước mặt đã biến mất không dấu vết, đệ tử phái Tung Sơn vốn vô cùng lo lắng, đành phải nuốt một ngụm nước miếng, sau đó đành đứng trở về vị trí ban đầu.

Ra khỏi phân đàn, thấy xe ngựa của bọn họ dừng ở bên ngoài, Âu Dương Minh Nhật lập tức ôm người phi nhanh đến.

"Giáo chủ!" Nhìn thấy bọn họ, xa phu chạy nhanh nghênh đón.

"Tìm một chỗ tĩnh lặng." Bỏ lại một câu, Âu Dương Minh Nhật lập tức bước vào trong xe.

Thấy giáo chủ hình như bị thương, xa phu kia cũng không dám hỏi nhiều, chờ hai người vào trong xe rồi liền nhanh chóng điểu khiển xe rời khỏi.

Siết chặt vòng tay ôm lấy người trong ngực, Âu Dương Minh Nhật trực tiếp vén tay áo bên trái của y lên.

Cánh tay thon gầy, trắng nõn mịn màng lộ ra, cũng không thấy có miệng vết thương, hai ngón tay Âu Dương Minh Nhật khép lại, khẽ đặt lên cổ tay y.

"Đừng!" Đông Phương Bất Bại rụt mạnh cánh tay về. Lại cảm thấy phản ứng của mình hình như quá mức kích động, y nhanh chóng bình ổn hô hấp, sau đó nói: "Ta không sao, không cần ngươi ra tay, tới nơi rồi ta sẽ cho gọi danh y Bình Nhất Chỉ trong giáo tới xem."

"Ngươi cảm thấy y thuật của Âu Dương Minh Nhật ta kém cỏi hơn người trong thần giáo của ngươi?"

Đông Phương Bất Bại quay đầu nhìn về phía hắn, ánh mắt mang theo vài phần vội vàng lúng túng, "Ta thật sự không có ý này, ngươi không cần nghĩ nhiều, ta chỉ . . . . ."

"Là chuyện gì?" Âu Dương Minh Nhật nhìn thẳng y.

Phương Đông Bất Bại nghiêng đầu né tránh.

Thấy vậy, Âu Dương Minh Nhật không đợi y trả lời, trực tiếp đặt ngón tay xem mạch cho y.

Đợi đến khi Đông Phương Bất Bại phản ứng lại, hắn đã xem xong mạch tượng rồi.

Trong lòng đã biết y trúng cổ, Âu Dương Minh Nhật hạ mắt, chìm vào suy tư.

Một lát sau, thấy người trước mặt mình vẫn cúi đầu, tâm tình y dường như có chút bất ổn, hắn không khỏi gọi một tiếng, "Đông Phương?"

"Sao lại không nói lời nào?" Thấy y trầm mặc, Âu Dương Minh Nhật lại hỏi.

"Nếu ngươi đã biết, ta còn có thể nói gì..." Thanh âm của Đông Phương Bất Bại có chút trầm thấp.

[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ