"Minh Nhật. . . . . ."
Nghe ngữ điệu trầm thấp của y, Âu Dương Minh Nhật ôm lấy bờ vai y, hỏi: "Sao vậy?"
Cảm thụ nhiệt độ ấm áp từ cơ thể của người nọ truyền tới, nghe tiếng tim đập vững vàng của hắn, u ám trong ánh mắt Đông Phương Bất Bại dần dần tan đi.
Chỉ cần có người này làm bạn, còn những người khác ra sao không có quan hệ gì với y. Dù sao đi nữa trên khắp thế gian rộng lớn này, y cũng chỉ muốn một người.
Nghĩ như vậy, tâm tình liền vui vẻ, vặn vẹo trong ngực hắn tìm một tư thế thoải mái, Đông Phương Bất Bại chậm rãi mở miệng, kể lại chuyện cũ của mình.
Khi vừa mới gặp mặt, Đông Phương Bất Bại cũng đã kể sơ lược không ít chuyện về quá khứ của y, song lại không hề cẩn thận, tỉ mỉ như hôm nay.
Y nói, thiếu nữ tên Doanh Doanh kia từ nhỏ đã vui đùa lớn lên bên cạnh y, động tác vỗ về tấm lưng y trong vô thức của Âu Dương Minh Nhật hơi dừng một chút, có chút tiếc nuối khi những năm qua, người ở bên y lại không phải là mình.
Thế nhưng, khi nghe y nói rằng, mỗi ngày chuyện y chờ mong và vui vẻ nhất chính là khi được nghe tiếng tiêu của mình lúc sáng sớm, khi cùng mình nói chuyện phiếm, những tiếc nuối ấy lại tiêu tan.
Dù sao ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau như vậy, bọn họ có thể vô tình quen nhau vào mười mấy năm trước, và mười mấy năm sau được gặp nhau, đã là do ông trời quá ưu ái bọn họ.
Nghe y nói, y và giáo chủ trước ― Nhậm Ngã Hành, tranh đấu gay gắt, cuối cùng y lựa chọn tu luyện thứ công phu thương tổn đến chính bản thân mình – 《 Quỳ Hoa bảo điển 》, sau đó thành công khống chế Nhậm Ngã Hành, nhốt hắn dưới đáy Tây Hồ. Bàn tay Âu Dương Minh Nhật phủ lên tóc y, lông mày cau lại, đau lòng vì người trong ngực.
Tuy rằng hắn có vẻ như chẳng hề để ý chuyện này, nhưng khi kể lại chuyện mình luyện 《 Quỳ Hoa bảo điển 》, Đông Phương Bất Bại bất giác ngẩng lên quan sát vẻ mặt của hắn, thấy hắn nhăn mày, trong mắt y không khỏi hiện lên chút mất mát, không nhịn được hỏi: "Ngươi. . . . . . Có phải ngươi không đồng ý chuyện ta luyện loại võ công kia?"
Hạ mắt xuống, nhìn thấy y đang mím môi, ngón tay khẩn trương nắm lấy vạt áo của mình, Âu Dương Minh Nhật gỡ bàn tay kia của y, đan lại cùng năm ngón tay của hắn, mười ngón khăng khít triền miên: "Luyện môn võ công kia, bây giờ ngươi lại hối hận?"
"Chuyện Đông Phương Bất Bại ta đã làm sẽ không bao giờ hối hận!"
"Không hối hận?" Âu Dương Minh Nhật mỉm cười, "Vậy ngươi có biết người trong thiên hạ nhìn ngươi như thế nào không?"
"Đông Phương Bất Bại ta thế nào, đám người trong thiên hạ đó có tư cách gì để bàn luận? Ta cũng chẳng quan tâm đến mấy kẻ râu ria không quan trọng đó nghĩ cái gì."
Thấy y hơi ngẩng đầu, mang theo sự ngạo mạn bễ nghễ thiên hạ, ý cười trên mặt Âu Dương Minh Nhật càng sâu, "Đây mới là Đông Phương Bách mà ta biết. Nếu ngươi đã không hối hận, ta có thể có bất mãn gì?"
"Nhưng ngươi không phải những kẻ râu ria đó, hiện tại ta chỉ quan tâm đến suy nghĩ của ngươi, ngươi thật sự sẽ không để ý sao?" Đông Phương Bất Bại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]Đông Phương diệc hữu nhật quy xử
Teen FictionTác giả: Tô Hương Lan Sắc Độ dài chương: 62 chương Couple: Âu Dương Minh Nhật (Tuyết Hoa) x Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo) Thể loại: xuyên qua (thư xuyên thư), ôn nhu thần y công x bá đạo giáo chủ thụ, tình hữu độc chung, giang hồ, cường cường, hỗ...