Buổi chụp hình tiếp theo là 4 ngày sau, nên mấy ngày này cô có thể nghỉ thoải mái rồi....
Đó là những gì cô từng nghĩ, nhưng hôm nay cô có một buổi casting, thể loại phim hơi hướng hành động. Nội dung phim kể về chuyện tình éo le ngang trái giữa một đặc công và một sát thủ, tuy là nội dung kiểu này cũng không phải mới mẻ đối với phim Hàn, nhưng bộ này kịch bản có nhiều cảnh đánh nhau đẹp mắt, vừa vặn cũng chính là điểm mạnh của cô.
Lisa ngồi trong phòng chờ, nhìn xung quanh có nhiều diễn viên mặc váy đến, cô có chút khó hiểu, các cảnh dùng để casting phần lớn là cảnh hành động, sao bọn họ lại mặc váy đến nhỉ?
Nhưng cô cũng không phải loại người rảnh rỗi đi soi mói người khác, lúc suy nghĩ vụt qua cũng là lúc cô tống nó khỏi đầu.
" Lisa, mời cô"
Cô gật đầu rồi mở cửa bước vào, vì đây là một bộ phim đầu tư chỉnh chu, đạo diễn cũng là một đạo diễn kì cựu nên số diễn viên đi thử vai là vô cùng nhiều, thật may là cô đến sớm, chỉ chờ khoảng 1 tiếng là đến rồi, cô mà đến trễ hơn thì chắc phải chờ đến chiều.
Một anh cascadeur bước ra, mang theo một con dao nhựa, anh ta nói cô cứ đánh trực tiếp mà không cần nương tay.
Hắn ta lao đến đạp vào bụng cô làm cô lùi lại hai bước, tiếp tục đấm vào mặt cô. Lisa dùng tay gạt đòn đánh ra rồi đánh vào mặt hắn, tiếp đó, cô đá vào hông làm hắn ngã lăn quay.
Hắn đứng lên, rút ra con dao rồi hướng cô mà đâm, cô dùng sức cố gắng chặn lại. Cô bị hắn ép lưng vào tường. Cô dùng chân đạp làm hắn khuỵu gối quỳ xuống đất, nhân lúc hắn mất cảnh giác mà cướp con dao đi rồi đạp thêm phát nữa.
" cắt" sau tiếng hô thì cả hai đều dừng lại.
Giám khảo nhìn nhau cười, tuy là mấy động tác này đều đã có kịch bản sẵn nhưng khi cô đánh trông rất tự nhiên, có lúc quên bài nhưng không biến sắc mà dựa theo đòn đánh của cascadeur để nhớ lại. Tuy suốt đoạn vừa rồi không hề có một câu thoại nào, nhưng vẻ mặt nghiêm nghị cùng ánh mắt kiên cường cô thể hiện quả thật không tồi.
Biết chắc rằng khi đóng mấy cảnh hành động thì diễn viên nào cũng sẽ được học trước với đạo diễn võ thuật, nhưng nếu có được một nữ chính đã biết võ sẵn đương nhiên sẽ dễ dàng hơn nhiều...
Bước ra khỏi phòng casting, nhấc máy lên nghe điện thoại, là của chị Jennie - ảnh hậu của điện ảnh Hàn Quốc, gần đây chị ấy đóng nhiều phim nên bị stress, sau đó thì tìm thấy một cách để giảm stress là đi ăn, không ngờ còn tìm được một nhà hàng có anh đầu bếp vô cùng đẹp trai.
" lâu rồi chị em ta chưa tụ họp, hôm nay đi ăn một bữa đi, chị gửi địa chỉ nhà hàng cho em"
_ oke chị yêu!
.........................
Hôm nay cô không có lịch chụp hình nhưng anh thì có, là chụp đơn, chủ yếu là mặc vest hoặc áo sơmi rồi phối với phụ kiện.
Jeon Jungkook tuy không phải người mẫu, nhưng trời sinh ra có được một cái vẻ bề ngoài đẹp ngất ngây, từng cái nhấc tay, từng cái nhíu mày đều cuốn hút người khác, có body sáu múi ngon lành, lại còn tương đối cao. Không bộ quần áo nào làm khó được anh cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...