"nhưng mà em nói xử hắn ta, em định xử thế nào?"
Nhắc tới Sangmin thì vẽ mặt vui đùa của cô phút chốc mất tăm, thay đó là một bộ mặt nghiêm túc.
Cô lấy điện thoại ra từ trong túi, mở cho Jisoo nghe hai bản ghi âm.
Đầu tiên là hôm đoàn phim di chuyển đến chỗ này, khi ở trên xe buýt, cô đã mở điện thoại lên ghi âm.
Bản thứ hai là hôm qua lúc cô lại nói chuyện với hắn ta, trước khi nhào vào cô đã mở nút ghi âm lại đoạn hội thoại giữa cô và hắn.
Mặc dù phần đầu có rất nhiều tạp âm, nhưng vì gần nên từng câu chữ vẫn nghe được một cách khá rõ ràng.
Vẫn còn chưa hết bất ngờ khi cô đưa cho Jisoo xem video trích xuất từ camera quá trình toàn bộ hành động của Sangmin với Jisoo.
Tính ra thì cũng thật may mắn, hắn ta giở trò với Jisoo ngay trong góc quay của camera.
Lúc trước có lần cô từng tự nhủ sẽ xử hắn ta vào một ngày nào đó...
Ngày đó cuối cùng cũng tới rồi..Muahaha
Không phải cô muốn làm anh hùng gì, chỉ là thấy chướng mắt.
Jisoo há hốc mồm, thực sự phục khi trong trường hợp đó mà em ấy vẫn bình tĩnh mở điện thoại lên ghi âm để làm bằng chứng.
Mặc dù vốn dĩ đã biết hai anh em nhà này thông minh, nhưng không những vậy còn xử lí tình huống rất tốt nữa.
Thật ra với Lisa thì chuyện này chả có gì lớn, dù gì ban đầu hướng đi của cô không phải là nghệ thuật, cô còn học xong đại học chuyên ngành kinh tế luôn rồi ấy chứ, sau đó còn có một thời gian theo mẹ để học hỏi làm việc...
Mẹ cô còn dạy vài mánh khóe và cách đối phó, vì giới kinh doanh cũng không hề trong sáng.
Ở hiền sẽ không gặp lành đâu mà sẽ bị người khác hạ bệ và chà đạp.
Vậy nên không được để cho người khác cơ hội để ra tay với mình...
" bỏ qua chuyện ghi âm đi, làm sao em có được video này"
Lisa tủm tỉm cười.
_Jeon Jungkook dùng chút xíu quan hệ để trích xuất được camera.
Jisoo âm thầm tán thưởng, chỉ cần đầu đủ chứng cứ thì có mười hay một trăm chống lưng cũng không tẩy trắng được.
Bản ghi âm đầu tiên hắn ta cũng đã vô tình tiếc lộ chuyện chụp thuốc với vài người, nếu điều tra được rõ hơn hoàn toàn có thể kết thành tội danh.
Mặc dù là ghi âm nhưng cũng không phải là không có lỗ hổng, cô không biết có ai nghĩ đến hay không, nhưng để phòng hờ cô có lẽ nên liên lạc với một vài nạn nhân.
Jisoo nghe cô giải thích, gật gù đồng ý nhưng cũng có điểm không hiểu.
"sao em không bảo Taehyung giúp một tay?"
Lisa lắc đầu.
_với tính của anh ấy thì có thể anh ấy sẽ quyết làm đến cùng mất, lúc đó nhiều người có quan hệ với hắn ta cũng sẽ bị phanh phui và lộ danh tính, tuy em không ủng hộ nhưng sự thật là nếu như không có cái quy tắc ngầm ấy thì rất nhiều diễn viên có thực lực nhưng bối cảnh không tốt sẽ không có cơ hội vụt sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...