50

775 57 0
                                    

Cả hai bước vào trong sảnh, hai người không thể gọi là đi sớm, người đã lấp gần hết các ghế rồi. Vì lễ trao giải sắp xếp cho diễn viên ngồi theo đoàn phim nên hai người lại tiếp tục thành công ngồi cạnh nhau.

Lisa cúi đầu chào đạo diễn và biên kịch, tươi cười chào hỏi mấy câu rồi mới ngồi xuống.

"Yahhh, bình thường đi quay với hôm nay thấy cô khác hẳn nhỉ"

Lisa không nói gì mà chỉ cười, bình thường cô đi quay không có trang điểm đậm, lại gặp vai diễn của cô là vai cảnh sát, cũng không thể trang điểm quá lòe loẹt, ăn mặc cũng bình thường chứ không lộng lẫy như mấy bộ phim về chủ đề tài phiệt, trái ngược với hôm nay trang điểm kĩ càng và ăn bận sang trọng..

Nhưng cũng đâu tới mức bất ngờ vậy chứ...làm cứ như cô không trang điểm khác với khi cô trang điểm nhiều lắm vậy.

Lisa nhìn thấy Jennie đang đi về phía mình, lập tức đứng dậy đi tới.

Mém chút nữa là quên mất chị ấy cũng có đóng phim mới trong năm nay, vẫn như thường lệ, là phim điện ảnh.

Hai người ôm ấp nhau một lúc mới thả ra

"chà..hôm nay lộng lẫy quá nhỉ, chụp hình về khoe với Chaeyoungie mới được"

_vậy thì gửi cho em bức đó luôn em gửi về cho Jisoo unnie thèm chảy nước dãi.

Hai người cười ha ha rất thoải mái, khác hẳn bộ dạng cười không hề giả trân khi nói chuyện với mấy người không thân.

"anh ấy của em đâu rồi?" vẫn không thể nào không chọc Lisa được mà.

_anh ấy của em á? Đang ngồi ở kia kìa, còn anh ấy của chị thì đâu có được đến đây cùng (. ❛ ᴗ ❛.)

Này thì trêu cô...

Jennie chẹp miệng một cái, con bé này..

Lisa thấy người ta đều về chỗ ngồi hết cả rổi mới cười hì hì vẫy tay.

_thôi em về chỗ ngồi cạnh anh ấy của em đây, bye chị yêu, moah.

Jennie hờn dỗi liếc một cái, hai má bánh bao phồng lên. Quay ngoắt về chỗ ngồi. Hứ!

Đợi thêm một lúc thì người dẫn chương trình lên sân khấu tuyên bố bắt đầu lễ trao giải.

Hôm nay anh đươc đề cử tổng cộng là bốn hạng mục: giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất, nam diễn viên được yêu thích nhất, cặp đôi được yêu thích nhất và cả giải thưởng cao quý nhất - Daesang.

Còn cô dù chỉ mới dự lễ trao giải lớn thế này nhưng cũng được đề cử tận ba giải: nữ diễn viên xuất sắc(*) , nữ diễn viên mới xuất sắc nhất và giải được đề cử cùng với anh, giải cặp đôi được yêu thích nhất.

Dù sao thì được dự lễ trao giải và được đề cử thì cô đã cảm thấy vinh hạnh và cảm thấy hạnh phúc lắm rồi, những giải thưởng này cô cũng không hi vọng mấy, cô nghĩ so với cô thì vẫn còn nhiều người khác xứng đáng hơn hẳn.

Hơn giải thưởng cá nhân thì cô vẫn mong rằng đoàn phim sẽ nhận được tất cả những giải thưởng được đề cử bao gồm phim truyền hình xuất sắc nhất, đạo diễn và biên kịch xuất sắc, còn có cả giải thưởng nhạc phim hay nhất, tất cả cô đều muốn phim của bọn họ thắng.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ