60

737 55 0
                                    

Thời gian đầu vẫn còn phản ứng gay gắt nhưng dần dần chuyện cũng đã lặn xuống, hai người không cập nhật mạng xã hội cùng nhau hay nhắc đến người còn lại một cách công khai thêm một lần nào nữa.

Bọn họ cứ như vậy, bình yên ở bên nhau..

Cứ như vậy một tháng trôi qua, Lisa và Jungkook ngày càng thoải mái, vì đã công khai rồi, hai người có thể cùng nhau đường đường chính chính đi ra ngoài dắt tay nhau trên đường, không còn dáng vẻ trốn chui trốn nhủi thuở ban đầu.

Hôm nay hai người quyết định ra siêu thị mua một vài món và nguyên liệu để nấu lẩu cho tối nay.

Anh lái xe chở cô chạy xe vào bãi đỗ rồi bước xuống một cách tự tin.

Mắt thấy cô vui vẻ đến nổi không thèm đeo khẩu trang, vội vàng kéo cô lại.

_dù ta công khai rôig nhưng vẫn là ngươi nổi tiếng đấy_ vừa nói vừa tận tay đeo khẩu trang lên tai cho cô.

Lisa cười đến đuôi mắt cũng cong lên, hiển nhiên là đang vô cùng vô cùng vui vẻ rồi.

Sau khi đeo xong thì hai người tay trong tay sánh vai bước vào trong, trông hai người thực sự rất đẹp đôi, giống như một đôi tiên đồng ngọc nữ vậy.

Jungkook phụ trách đẩy xe cộng đọc tên nguyên liệu, còn Lisa phụ trách tìm nguyên liệu bỏ vào xe, cộng thêm một vài sản phẩm kèm theo không có tên trong danh sách nữa, chưa mua được bao nhiêu nguyên liệu nấu ăn mà xe đã có đầy đồ ăn vặt ở trong.

Dừng lại trước quầy bán thịt gà, vì cô không biết lựa chọn nên anh mới đi ra. Xem xét một chút rồi chỉ vào một hộp đùi gà trông khá ngon mắt.

Cô gái bán hàng cũng không lớn tuổi, vừa nhìn hai người đã thấy rất quen mắt.

"hai người là nghệ sĩ ạ?"

Hai người trong phút chốc có hơi ngẩn ra, nhìn nhau lúng túng, nhưng rồi sau đó cũng mỉm cười gật đầu.

Quên mất!

Bây giờ..bọn họ đâu cần phải tránh né nữa đâu..

"ra vậy, nhìn hai người rất quen... Ah... Jeon Jungkook ssi phải không ạ?... Nếu vậy thì đây là...Lisa ssi.."

Ôi trời. ôi trời. ôi trời!!!

May mắn quá đi, không ngờ lại gặp được hai người họ ở ngoài đời thế này.

Jungkook nhanh tay đưa lên miệng ra dấu im lặng, âm lượng giọng cũng nhỏ xuống.

_phiền cô đừng nói lớn.

Cô ấy nhìn anh, ánh mắt lấp lánh, bắn tim bùm chíu, vẻ mặt vô cùng si mê.

"vâng ạ~không biết..em có thể chụp chung với anh không ạ" đưa ánh mắt lấp lánh ấy về phía Lisa làm cô có chút buồn cười.

_cô phải hỏi anh ấy chứ...sao lại hỏi tôi.

Jungkook cũng đồng ý, cô thành thợ chụp ảnh chụp cho họ vài tấm rồi trả máy về.

Cô gái ấy trông hạnh phúc lắm, ôm điện thoại cảm ơn mãi, cũng nhảy cẫng lên vì vui.

Hai người rời khỏi siêu thị chưa bao lâu thì hình ảnh của cả hai đã tràn lan khắp các mặt báo. Hai người tay trong tay đi dạo vòng quanh siêu thị, tuy mặt bịt kín mít nhưng vẫn nhìn ra vì sự nổi bật ấy.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ