Lisa ngồi ngẩn ra, trên tay cầm một phong bì màu trắng được thiết kế tinh xảo..
Tết nguyên đán vẫn chưa qua bao lâu mà..
Thế mà cô lại nhận được thiệp mời dự tiệc cưới rồi.
Wendy và Jung Hoseok, hai người họ vừa ghé qua đây đưa thiệp cưới cho cô xong.
Năm ngoái cô đã nhìn thấy Son Seungwan vừa hí ha hí hửng vừa khoe với cô chiếc nhẫn trên ngón áp út, rằng Hoseok đã cầu hôn chị ấy rồi..
Nhưng cô không ngờ là hai người họ nhanh lẹ đến vậy, cứ tưởng là ít nhất cũng phải cuối năm nay chứ.
Nhìn chiếc thiệp xinh xắn này cô không thể ngăn mình tưởng tượng xa hơn..
Đến khi nào thì cô và anh sẽ kết hôn nhỉ?
Đến khi nào..cô có thể đường đường chính chính ở bên cạnh anh, nói cho cả thế giới biết anh là của cô nhỉ?
Nhìn ngắm nó một lúc rồi tự mình mỉm cười khi tưởng tượng xong viễn cảnh ấm áp sau này.
Mong chờ thật đấy..
--------------------
Lisa mở cửa bước xuống xe, rồi vào trong sảnh hôn lễ, khách đến chưa đông đủ lắm, đến sớm thế này phần lớn đều là bạn bè và người thân của cô dâu chú rể mà thôi.
Lisa đang đi giữa đường thì gặp được Taehyung và Jisoo.
_oppa!
" hửm, sao lại đi một thân một mình thế này?" Taehyung mặc vest, một tay nhét vào túi quần, tay còn lại để cho Jisoo khoác.
_Jungkook mấy nay bận không qua chỗ em được, càng không thể đưa em đi đến đây..
Dù đây chỉ là hôn lễ của quản lí, nhưng là quản lí của hai nghệ sĩ đang rất hot hiện nay, hơn nữa đến dự hôn lễ còn có một vài diễn viên khác, còn có ảnh hậu Jennie Kim, giám đốc công ty giải trí Kim Taehyung cùng bạn gái, còn có thành viên Rosé của nhóm nhạc Blackpink...
_mà nè, Wendy unnie cũng đã kết hôn rồi đó, chừng nào em mới lại được đi đám cưới với tư cách em gái của chú rể đây..
Hai người đồng loạt không nói gì, nhưng cô vẫn để ý thấy, Jisoo đã cúi đầu mỉm cười hạnh phúc, còn anh trai cô thì quay hẳn đầu đi chỗ khác.
Thôi xong rồi, chắc là không lâu nữa đâu.
Sở dĩ Lisa hỏi câu này một cách thoải mái như vậy mà không sợ bị nhạy cảm, là vì hai người đã hẹn hò rất nhiều năm rồi, cũng đã sống chung với nhau, ba mẹ cô cũng đã xem chị ấy là con dâu..
Nếu mà bây giờ đùng một cái anh ấy đổi chị dâu mà không có lí do hợp tình hợp lí..
Thì cô không nghĩ ba mẹ để yên cho anh ấy đâu.
Lisa thấy biểu cảm của hai người, lắc đầu nhẹ rồi đi vào phòng chuẩn bị của cô dâu trước.
Mọi người đều đã đông đủ hết cả rồi, Jennie và Chaeyoung đã đến trước một lúc, cô nhìn thấy Wendy, hôm nay chị ấy thật xinh đẹp..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...