Phần chính của hôn lễ bao gồm cả trao nhẫn cắt bánh diễn ra cũng rất nhanh, chẳng mấy chốc đã ăn đến món tráng miệng cuối cùng.
Bàn của cô là bàn bạn bè thân thiết, đương nhiên là gồm bốn người bọn cô và bốn anh người yêu.
Hình như hôm nay Chaeyoung mới gặp lại Jimin sau hơn một tháng không gặp nhau, Lisa thật sự thấy mừng cho tình yêu của họ, dù không gặp nhau nhiều, nhưng mỗi lần gặp nhau họ lại trở về với dáng vẻ yêu đương ban đầu một chút cũng không cảm thấy nhạt đi.
Jennie thì dễ dàng hơn hẳn khi có bạn trai là đầu bếp, chỉ cần đến nhà hàng là có thể gặp nhau rồi.
Và đương nhiên màn cuối cùng cũng là một trong những màn đặc sắc nhất...
Ném hoa!
Hầu như ai cũng mong chờ tới tiết mục này xem ai sẽ may mắn bắt được nó.
_anh có muốn ra không?
Bình thường thì có đời nào anh tham gia vào mấy phần này, vì dù sao lúc trước anh cũng đâu có ai, đi ra đấy cũng chỉ chen chúc đông đúc thêm mà thôi.
Nhưng giờ thì khác rồi, anh đã có cô, nhìn đôi mắt lấp la lấp lánh nhìn anh như trẻ con mong có quà, đương nhiên Jungkook không thể từ chối.
Hai người đi ra đấy, cùng với nhiều người khác đứng tụm lại chờ Wendy.
Chị ấy quay lại, cười thật tươi rồi quay lưng đùng sức ném ra phía sau.
Cô thấy bó hoa rơi càng ngày càng gần phía mình, cười tươi như hoa chuẩn bị đón lấy thật trơn tru..
Nhưng...
Đời không như là mơ.
Vừa bước một bước lên phía trước đã có một bóng đen nhào lên chắn cô lại rồi bật lên bắt lấy bó hoa.
Đương nhiên Lisa đã đập mặt vào lưng người đó.
Đang tính ngại ngùng xin lỗi thì cô lại chợt nhận ra..
Người đó là anh trai cô kim Taehyung mà...
Trong lúc cô chưa phản ứng thì anh ấy đã kịp đem bó hoa cưới lại trao tận tay Jisoo rồi..
Hít sâu một hơi rồi mỉm cười vỗ tay theo những người khác.
Tốt lắm!
Một chút cũng không thèm liếc tới nhìn cô em gái lúc nãy bị anh chắn lại mà đập mặt vào tấm lưng cứng cáp đó luôn.
Nhưng cũng nhờ vậy mà có một màn phát cẩu lương đến từ vị trí Jeon Jungkook.
Anh quay sang xoa xoa đầu cô, tay còn lại cũng không quên được nhiệm vụ chính đó chính là nắm tay cô.
Giờ thì tất cả khách mời ở đây ai cũng biết hết cả rồi... Ảnh hậu Jennie Kim cũng đã có bạn trai, bạn trai của Rosé lại còn là bác sĩ nam thần của một bệnh viện ở Seoul. Đặc biệt hơn nữa là người mẫu Lalisa và ảnh đế nên duyên sau khi đóng chung một bộ phim.
Lúc đầu vốn tưởng chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ, không ngờ là...
.Thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy chốc đã vèo vèo hai năm sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...