Jungkook không biết từ khi nào đã tiến lại sau lưng cô, đan tay mình vào tay cô. Lisa giật mình muốn giật tay ra.
Ơ kìa! Bác đang nhìn mà...
Nhưng sức cô thì làm sao so với sức anh được...
Mẹ anh nhìn thấy cảnh này, vẻ mặt ngẩng ra đôi chút, không giống như bất ngờ mà giống như...bà ấy đang suy nghĩ, đang nghiệm lại một lần nữa.
Bà nhìn thẳng vào hai người, bỗng chốc nói một câu
"Jungkook, mẹ xin lỗi con" phu nhân Jeon cúi thấp người..
Một người cao cao tại thượng, cao sang quyền quý như bà lại cúi đầu nhận lỗi..
Một người có chút kiêu ngạo, cũng rất mạnh mẽ như bà lại chấp nhận hạ cái tôi của mình xuống để nhận lỗi.
"mẹ xin lỗi con Jungkook...lúc trước mẹ không nên dành ít thời gian với hai con mà cắm đầu vào công việc, ngày hôm đó mẹ không nên bỏ con ở lại đó, không nên không quan tâm tới con, sau này cũng không nên ép buộc con, mẹ thực sự rất hối hận.."
Jungkook đương nhiên hiểu ngày hôm đó trong lời mẹ mình là đang ám chỉ cái ngày mà anh bị lạc, cũng vì cái ngày đó mà có lẽ nó đã trở thành một cột mốc của anh, rằng từ lúc đó, anh đã không còn để tâm đến sự quan tâm của mẹ dành cho mình.
Cũng không đòi hỏi, tìm cách để mẹ chú ý đến nữa..
Nhưng anh không ngờ tới, những suy nghĩ của anh, bà đều biết... Đều để tâm đến..
Còn Lisa thì ngược lại trợn to mắt, cô không hiểu những lời bà ấy nói, cô chỉ biết anh và bà không thân nhau, nhưng cô không biết cụ thể sự việc nhưng đối mắt với một bậc trưởng bối đáng cúi đầu, cô vẫn là rất bối rối.
"Jungkook...thật ra mẹ luôn muốn đến thăm con thường xuyên, nhưng con lại luôn tránh mẹ, mỗi lần đến nhà, nó cũng rất lạnh lẽo... Nhưng con biết không, mẹ đã nhận ra sự khác biệt... Từ khi có con bé, căn nhà của con trở nên rất ấm áp... Con nói đúng, là mẹ đã cổ hủ, chỉ cần con bé yêu con là đủ rồi, mẹ không nên để ý đến những thứ phù du ở xung quanh... "
Bà không hề cảm thấy xấu hổ vì những lời mình đang nói nhưng ngược lại cảm thấy vô cùng hổ thẹn với những gì mình đã làm trong quá khứ.
"... Lisa...bác cũng xin lỗi cháu... Đáng lẽ ra bác không nên chỉ nhìn vào một vài diễn viên khác mà đánh giá sai lầm về cháu, không nên nói những lời đó với cháu, chân thành xin lỗi cháu.."
Bà lại cúi thấp người mình một lần nữa, sống mũi cô cay cay, những lời xin lỗi bà nói, những điều bà làm khiến cô nhớ đến người ba của mình...
Ý cô là, người cha dượng của cô.
Lúc mẹ cô và ba vừa tiến tới với nhau, cả cô và Taehyung đều không thích, nhưng so với Taehyung luôn giữ trong lòng, thì cô lại là người luôn nói những lời nói ấy ra ngoài..
Những lời ích kỉ, tổn thương ấy, lại do một đứa trẻ nói ra, nhưng người bị tổn thương kia, một lời cũng không trách móc, không oán hận..
Khi bị cô móc mỉa, bắt bẻ đủ thứ ông chỉ nói đúng ba từ: chú xin lỗi.
Cứ như vậy, ngày này qua tháng nọ, ông đều xin lỗi cô, đôi lúc cô quá quắt đòi ông cúi người, ông ấy cũng chấp nhận làm theo..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...