Không mở điện thoại ra thì thôi, mở ra rồi thì lại không thể không cảm thán...
Cảm thán về độ tàn nhẫn của cư dân mạng..
Chuyện Jungkook bị tai nạn đương nhiên không thể giấu với cánh nhà báo được, nhưng thật không ngờ lại còn có những bài báo dẫn dắt dư luận bảo rằng chính anh đã uống đồ uống có cồn rồi đụng vào xe của người khác.
Cũng không sợ khi anh tỉnh lại sẽ kiện bọn họ, Lisa đương nhiên thấy chướng mắt, cap lại màn hình tiêu đề bài báo cùng với tên tòa soạn lưu về máy, sau này có muốn xóa thì cô cũng đã có băngg chứng, có muốn thoát cũng không thoát được đâu..
Ai bảo dám hắt nước bẩn vào người bạn trai cô.
Hứ!
Vẫn đang lướt SNS xem thì một bình luận rất hot đập vào mắt cô, bình luận có đến hơn một nghìn lượt like cùng với cả trăm bình luận trả lời..
Người ấy nói...
Nhất định là tại cô đã lây sự xúi quẩy cho anh, là cô đã làm ảnh hưởng đến anh, tất cả là tại cô, đều là tại cô, miêu tả cô trở thành một con quỷ không có nhân tính, còn có người tự xưng đã thấy cô bắt quản lí quỳ xuống xin lỗi chỉ vì cô ấy quên đem theo son cho cô.
Thật là...
Muốn cười vào mặt bọn họ quá đi!
Tôi lây sự xui xẻo cho anh? Tôi đã làm anh bị thương?
Các người có biết suy nghĩ không vậy hả???
Tôi bắt quản lí quỳ xuống xin lỗi?
Ha.
Cô đây trước giờ chỉ có một quản lí duy nhất là Wendy thôi, nhìn chị ấy có vẻ giống như cô đã ức hiếp chị ấy quá đáng sao?
Càng ngày càng không thể hiểu được...
Rốt cuộc cô đã làm gì, hay là mặt cô gây ra ấn tượng xấu tới vậy sao?
Lòng dâng lên cảm giác khó chịu đến cùng cực, tủi thân, oan ức, tức giận, nực cười...rất nhiều cảm xúc hiện đang rối loạn trong lồng ngực cô ngay lúc này.
Mệt mỏi thở dài một hơi, có lẽ vì lúc nãy đã khóc hết nước mắt vì lo lắng cho anh, nên bây giờ cô mệt mỏi lắm rồi, không khóc nổi nữa, cũng không tìm ra được cách nào khác để giải tỏa buồn bực đang dâng trào.
Cô vứt điện thoại sang một bên, nắm lấy tay anh gục đầu xuống nệm nhắm mắt lại, muốn tĩnh tâm cảm nhận hơi ấm của anh, cảm nhận sự an ủi ấm áp từ cơ thể anh, hi vọng nó sẽ làm cô cảm thâsy nhẹ nhõm hơn..
Cuối cùng thì cô nhẹ lòng hơn thật, lúc đầu vốn chỉ tính thả mình vào sự yên bình, nhưng không ngờ lại thả đến ngủ luôn.
Khi cô thức dậy đã là buổi tối, trên người cô còn có một chiếc chăn màu trắng rất ấm.
Lúc này mới nhận ra trên người anh đã không còn bóng dáng của tấm chăn đâu nữa rồi.
Lisa vội vàng bật dậy kéo chăn ra khỏi người mình đắp lên cho anh, ôi trời...không lẽ...cô ngủ say đến mức quên mình đang ở bệnh viện mà giành luôn chăn của anh hả..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...