21

1K 65 1
                                    

Lisa trùm kín mít từ trên xuống dưới, đến khi bước vào phòng riêng mới cởi nón, khẩu trang và áo khoác ra ngoài.

"Lisa đến rồi kia kìa, lần gần nhất chỉ có chị em chúng ta tụ họp, ba đứa còn độc thân vui tính cơ đấy, thế mà bây giờ đều đã có người yêu cả rồi nhỉ."

Jisoo ngồi chống cằm, tươi cười trò chuyện cùng các cô em.

"đúng vậy, cuối cùng thì tụi em cũng đã không còn bị thồn cẩu lương ngập họng của chị và anh Taehyung mà chính bản thân được phát cẩu lương rồi..."

Chaeyoung cũng vui vẻ không kém, vì thường xuyên ở công ty, còn thường xuyên luyện giọng cùng Jisoo nên cô chính là đối tượng hàng đầu của việc ăn cẩu lương...

Nhưng bây giờ cô cũng đã có anh yêu Park Jimin rồi hi hi.

" bất ngờ nhất phải kể đến em chồng của chị rồi Jisoo, hẹn hò với cả ảnh đế vạn người mê luôn cơ"

Jennie kiềm không được máu cà khịa mà trêu chọc cô em.

Lisa cười ngại, trong lòng đang vô cùng vui sướng.

Jisoo nhớ ra việc gì đó, vỗ tay một cái thu hút sự chú ý.

" đúng rồi, Lisa, em và Jungkook đi hội chợ cũng không kĩ lưỡng, còn có người quay lại được...may mắn cho em là blogger đó chưa phải quá nổi đấy, nếu không thì tấm ảnh đó đầy rẫy trên mấy diễn đàn showbiz rồi"

_hôm đó bọn em đeo mặt nạ che chắn kĩ lắm...không ngờ còn có người hâm mộ nhận ra.

"hai cái mặt nạ bình thường thì chưa đủ che cái sự nổi bần bật của hai đứa đâu...sau này kĩ một chút, lộ ra thì em thiệt thòi nhất đấy"

.

"mấy bạn fan hâm mộ của em muốn em live chung với mọi người lắm ý, nên hôm nay ta live giao lưu một chút nhé" Chaeyoung đề xuất live bằng instagram.

"em cũng thật là nuông chiều fan, một chút thì cũng được, dù sao cũng chưa có đồ ăn."

Chaeyoung cười hết sức ngọt ngào rồi mở live lên.

"xin chào mọi người, lại là Rosé đây, hôm nay mình và các chị em đi ăn này, chiều theo mọi người nên live đấy nhé"

Đúng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu Blackpink, rất nhanh người xem liền ùa vào, tăng vèo vèo từ vài chục lên vài trăm rồi lên đến vài ngàn, vài vạn.

Bình luận cũng xuất hiện rất nhiều, đa số đều là khen các cô xinh đẹp...

" mọi người gửi lời chào đến các bạn đi ạ" Chaeyoung chuyền máy cho Jisoo.

"xin chào mọi người, mình là Kim Jisoo"

Bình luận liên tục nhảy lên.

"đó là Kim Jisoo kìa~"

"bạn gái của giám đốc YG đấy"

"không cần Filter mà vẫn xinh quá đi<3"

Sau Jisoo là đến Jennie, thật ra không ít lần Jennie bị phốt thái độ, từ chảnh đến bị bệnh công chúa đều có đủ. Nhưng những người ủng hộ Jennie và những người đã từng hợp tác, thậm chí cả những người chỉ gặp gỡ Jennie cũng phải thừa nhận rằng tính cách cô vô cùng....vô cùng tốt.

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ