J-Hope đứng trước cửa căn hộ, khoanh tay nhịp chân rồi bấm chuông lần thứ N..
Chẳng phải bình thường giờ giấc của cậu ta còn chuẩn hơn đồng hồ báo thức à, thế quái nào mà bây giờ mặt trời chiếu từ trên đầu chiếu xuống rồi vẫn chưa thấy tăm hơi..
Bộ hôm qua thức đến sáng ngồi xem đá banh à...
Lấy điện thoại ra gọi cho Jungkook...
_alo..
"ơn giời cậu cuối cùng cũng bắt máy, anh vào nhé"
Vốn dĩ Hoseok có chìa khóa phòng anh, nhưng bình thường anh bắt phải thông báo trước một tiếng rồi mới được vào, hơn nữa dù gì bình thường rất ít khi anh phải đến bấm chuông, lúc nào cũng sẽ đúng giờ chờ J-Hope sẵn để đi..
Jungkook đang mắt nhắm mắt mở chợt giật mình bật dậy, cơn buồn ngủ gì gì đó đều biến mất.
_khoan đã..
Dù anh đã cố gắng hết sức cũng đã muộn, J-Hope đã đẩy cửa bước vào. Anh mặc vội quần vào rồi cởi trần chạy ra phòng khách...
Trước mắt anh là Jung Hoseok với một gương mặt ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa, trợn tròn hai mắt, liếc qua liếc lại căn phòng không mấy gọn gàng rồi nhìn xuống đôi giày cao gót dưới chân...
"cậu....ai?"
Jungkook đỡ trán, không ngờ anh ấy lại phản ứng thái quá như vậy..
"nếu không phải Lisa anh sẽ lập tức gọi điện báo cho Wendy ngay...không bao giờ bao che cho tội phạm.."
Jungkook nghiến răng nghiến lợi giơ nắm đấm ra dọa, thấy vẫn chưa đủ thế là liền chộp lấy cái gối nhỏ trên Sofa ném về phía cửa.
J-Hope ngay lập tức dùng chiêu né thần chưởng, nhưng vẫn là chưa đủ nhanh...
Cái gối ấy đập thẳng vào mặt anh rồi rơi xuống đất..
Trả lời bằng lời nói là được rồi, đâu cần dùng hành động thể hiện ra thế này (¬_¬)ノ
"chà... Jeon Jungkook lớn rồi, xem ra cũng mãnh liệt lắm"
Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, dù bị ăn một cú nhưng vẫn nhây nhây đi lại nhặt chiếc áo sơ mi bị vứt dưới sàn nhà, còn mở miệng ra trêu chọc.
_anh có im lặng đi không, cô ấy còn đang ngủ..
J-Hope ồ một cái rồi che miệng "thì thầm", mắt quét khắp người anh
"mạnh mẽ thế, đến giờ mà cô ấy vẫn chưa tỉnh sao.."
Anh thật muốn đấm ông anh này một phát, nhìn mặt đã thấy ngứa đòn, thế mà nói câu nào ra không đâm chọt anh thì không được...
Bộ ảnh không khịa thì ăn không ngon ngủ không yên à...
Không thèm để ý đến anh ấy nữa mà quay đầu đi về phía nhà vệ sinh đánh răng
.
Lisa đang ngủ ngon lành thì bị tiếng nói ồm ồm của người đàn ông bên ngoài đánh thức.
Cả cơ thể đau nhức, nhất là...
Nhưng cũng cảm thấy rất sản khoái, nhìn ga giường đã được thay mới tinh, Lisa càng nghĩ càng hạnh phúc, kiếp trước cô có lẽ đã giải cứu cả thế giới mới có phúc được gặp và yêu anh thế này đây..
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...