Hai người hôn nhau một lúc, lúc tách nhau ra cô mới nói tiếp...
_em tặng anh đến hai món lận ấy.
Ý là muốn anh hỏi cô về món quà còn lại chứ gì? Lại còn úp úp mở mở, anh bật cười làm theo.
_em tặng anh cái gì thế?
_anh tìm thử xem.
Cô cười tít cả mắt, chơi trò chơi với anh.
_em gợi ý cho anh đi.
Jungkook giả vờ xoa cằm vẻ mặt suy nghĩ nghiêm túc.
_hừmmmm...nó ở đây nè.
Jungkook nhìn ngang ngó dọc, mắt quét từ trên xuống dưới từ dưới lên trên từ trước ra sau nhưng vẫn chưa thấy.
_ở đâu cơ?
Cô gợi ý cũng thật là khó quá đi, kiếm nửa ngày vẫn không ra, hay là nặng quá cô nâng lên không nổi nên để ở ngoài rồi?
Lisa chẹp miệng một cái, dang tay ra thật rộng, sao mà anh không đoán được vậy chứ.
_ở ngay trước mắt anh luôn, em nè.
Mặt anh đần ra, không ngờ tới cô lại suy nghĩ đến tận chuyện này..
Cũng sáng tạo đấy nhỉ..
Anh cười thật tươi, lộ ra tám cái răng, rồi chạy lên ôm lấy cô nâng lên trời, thấy chưa đủ còn xoay vòng vòng.
_yah...món quà này giá trị cao quá nhỉ...
Cô cười ra thành tiếng, ôm chặt lấy cổ anh.
_anh thích quà em tặng chứ.
Cô tuột xuống, choàng tay qua cổ anh hỏi.
_rất thích, nhưng so với đồng hồ, anh lại càng thích em hơn.
Cười hi hi mấy tiếng rồi hôn lên má anh, cả thân thể và trái tim cô đều là của anh luôn rồi.
Anh phải đối xử thật tốt với em đấy nhé.
Vai anh rất rộng, làm cho cô cảm thấy rất yên tâm, anh..nhất định phải tốt với em đấy, không được làm em đau lòng đâu..
Vì...em yêu anh nhiều đến thế cơ mà..
Vì...đại dương kia chẳng sâu như em yêu anh đâu.
Nên anh phải luôn yêu em như thế này nhé.
Jungkook nhìn cô cười, miệng bất giác cười theo, trong lòng rất đỗi ngọt ngào, lại cảm thấy hạnh phúc đến nỗi bất chợt muốn rơi nước mắt.
Chắc là anh đã phải sống thiện lương nhiều kiếp lắm nên kiếp này định mệnh mới cho anh và cô gặp nhau.
Chắc là em thấy so với em anh ít khi nói mấy lời đường mật lắm nhỉ.
Em biết không Lisa...
Anh ít nói vì so với dùng lời, anh thích chứng minh bằng hành động hơn.
Thể hiện cho em thấy sự chân thành của anh... Để em có thể hoàn toàn yên tâm giao phó cuộc đời của em cho anh.
Anh tuy không nói ra, nhưng không có nghĩa là không rộng lớn. Tình yêu danh cho em ngày càng lớn lên bên trong anh, cũng ngày càng sâu sắc, càng khắc cốt ghi tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
| lizkook | Famous!
Teen FictionJeon Jungkook- diễn viên nổi tiếng, đã hoạt động trong làng giải trí 10 năm, là ảnh đế khi chỉ mới 27 tuổi, gương mặt đẹp trai, cuốn hút, giọng nói trầm ấm quyến rũ, hơn nữa lại còn lịch lãm ga lăng, anh chính là chàng trai mà người người đều yêu mế...