4

1.5K 86 13
                                    

Đến được nơi quay phim đã là buổi chiều, mọi người bắt đầu nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi lấy sức để tối đi ăn tiệc khai máy.

Lisa có một căn chung cư ở gần đây, nên quyết định không ở khách sạn mà đến nhà ở. Cô vừa đặt chân vào phòng đã nằm xuống ngủ, mệt mỏi thật!...

"dậy, dậy mau, ngủ say dữ vậy trời" Wendy thấy sắp đến giờ mới gọi cô dậy.

Vì đây cũng chỉ là một buổi tiệc ăn uống bình thường nên cô ăn mặc rất giản dị, nhưng vẫn đẹp.

Lúc cô đến chỗ trống cũng gần hết rồi, ngoài chỗ của tổ đạo diễn bụng bia cô sẽ không chen vào thì....chỉ còn hai chỗ là kế bên J-Hope và kế bên Jeon Jungkook. Mà Wendy thì nhanh như gió lại chỗ anh bạn trai, cuối cùng thì cô ngồi bên cạnh Jungkook.

Hai người làm gì mà người ta không ai dám ngồi gần vậy kìa....

Ôi! Là thịt nướng

Cô nhìn đồ ăn trên đĩa bằng ánh mắt lấp lánh, thịt khi chín rồi sẽ được gắp xuống dĩa. Cô với tay đến định lấy một miếng thịt, mà cái đĩa lại gần vỉ nướng, bất cẩn một chút là bị bỏng ngay.

Lúc này, một bàn tay khác xuất hiện kéo tay cô về.

_ cẩn thận vỉ nướng, ngồi đi tôi lấy cho em.

Giọng của anh trầm trầm ấm ấm, lại còn dùng âm lượng khá nhỏ, dựa sát vào tai cô nói...

Lỗ tai cô muốn mang thai luôn rồi!!!

Tim ơi....bình tĩnh lại nào em...

Khi đã thấy được thịt nướng nằm trong chén của mình, cô mới hoàn hồn vội vàng nói cảm ơn.

Cô đỏ mặt cầm ly rượu lên nhấp một ngụm....ngon quá!

Thế là suốt buổi tiệc cô cứ ăn một miếng uống một ngụm rượu. Thật ra, tửu lượng cô không tốt nếu không muốn nói là dở ẹc. Cô rất dễ say, mà khi say còn làm càn nữa cơ.

Nhưng rượu này phát tán chậm, làm cô cứ tưởng rượu nhẹ, uống hơi quá chén. Bây giờ đầu óc đã "quay cuồng trong mơ hồ" rồi.

Wendy nhìn lên thấy cô một mặt đỏ lựng, chống cằm mỉm cười.

"..." thôi xong! Con bé say rượu rồi

"trời cũng tối rồi, tôi xin phép đưa Lisa về" Wendy đứng dậy cúi chào rồi đỡ cô đứng dậy.

Jungkook thấy cô về, cũng đứng dậy tạm biệt, đương nhiên J-Hope cũng đi theo.

_ Wendy....em không có say_ cô vừa nói, chân bước xiêu vẹo làm Wendy mém té mấy lần. Nhanh lẹ lấy khẩu trang ra đeo cho cô.

Lúc cả hai chật vật đến được bãi đỗ xe thì J-Hope và Jungkook đã có mặt ở đó. Thấy vẻ mặt lo lắng của cô bạn gái, anh J-Hope mới hỏi

"làm sao vậy?"

"con bé Lisa này khỏe lắm một mình em không giữ nổi, bình thường tụi em phải có hai người đỡ mới nổi, lên xe lúc nào cũng quậy banh nóc, một người lái xe thì phải có một người giữ con bé này, không thì con bé lại phá, mà bây giờ không có chị quản lí ở đây"

| lizkook |  Famous! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ